5 bước thiết kế nội thất nhà phố cực kì hiệu quả

5 BƯỚC THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ CỰC KÌ HIỆU QUẢ

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là nhu cầu rất phổ biến đối với mọi người. Bởi tính thẩm mĩ là yếu tố mà ai cũng theo đuổi. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 bước thiết kế nội thất nhà phố cực kì hiệu quả. Không chỉ đảm bảo được công năng của căn nhà, mà tính thẩm mĩ cũng được đáp ứng trọn vẹn.
Hãy cùng chúng tôi - Thiết kế Hoàng Gia tìm hiểu nhé!

1. Xác định rõ công năng cho từng khu vực trong nhà

Trước tiên, chúng ta cần xác định rõ công năng cho từng khu vực trong nhà. Bởi như vậy ta mới lựa chọn phong cách hoặc cách thiết kế sao cho phù hợp. 


Ưu tiên hàng đầu là sự hài hòa, khoa học trong thiết kế nội thất nhà phố. Vậy nên đối với từng khu vực trong nhà, ta cần xác định rõ công năng mới có cái nhìn tổng thể được.

2. Lựa chọn hệ thống ánh sáng

Sau khi đã hoàn thành bước 1, ta đi tiếp sang bước 2 là lựa chọn hệ thống ánh sáng. Đúng vậy, ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi căn nhà.


Gam màu, kiểu dáng hay thiết kế của hệ thống đèn, ánh sáng trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố ảnh hưởng tới toàn bộ các chi tiết nội thất. Bởi nó định hình nên cảm hứng chung cho toàn bộ căn nhà phố.

3. Lựa chọn màu sắc

Bước tiếp theo, chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc để trang trí cho căn nhà phố. Điều này phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Với mỗi phong cách khác nhau sẽ có những cách phối màu tương ứng thể hiện rõ được nét đẹp của mẫu thiết kế.


Ngoài ra, màu sắc cũng có thể tạo được hiệu ứng thị giác, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho gia chủ. 

4. Sắp xếp đồ nội thất

Một trong những bước hoàn thiện cuối cùng chính là sắp xếp đồ nội thất cho căn nhà phố. Tùy theo phong cách thiết kế mà chúng ta sẽ lựa chọn những đồ nội thất có kiểu dáng và màu sắc phù hợp.


Quan trọng nhất là những đồ nội thất này phải thể hiện được cái đặc trưng của phong cách thiết kế ấy, để tạo nên sự đồng nhất và cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố những điểm nhấn. 



You may also like

Không có nhận xét nào: