Biệt thự song lập và những điều cần biết

BIỆT THỰ SONG LẬP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Biệt thự là một loại hình nhà ở cao cấp với diện tích lớn và kiến trúc, nội thất có tính thẩm mĩ cực kì cao. Và hiển nhiên, biệt thự là giấc mơ của rất nhiều người. 
Có rất nhiều kiểu biệt thự như biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập hay biệt thự nghỉ dưỡng,... nhưng chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu trước về biệt thự song lập để các bạn dễ hình dung.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Biệt thự song lập là gì?

Biệt thự song lập là những căn hộ có tới 3 mặt sân vườn cùng 1 mặt tường chung với căn biệt thự bên cạnh. Tuy nằm trên cùng một mảnh đất nhưng lại có lối đi riêng, thiết kế riêng và không gian sinh hoạt hoàn toàn khác nhau.


Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng biệt thự song lập chính là hai căn nhà nằm liền cạnh nhau với 2 cổng, 2 cửa ra vào, 2 khối nhà đồng dạng và liên kết với nhau.

2. Đặc điểm của biệt thự song lập

Biệt thự song lập có rất nhiều đặc điểm nổi bật khiến nó khác với những loại hình nhà ở khác. Những đặc điểm ấy đã tạo nên đẳng cấp riêng biệt và trở thành một chuẩn mực. 

a. Diện tích lớn

Là sự kết hợp của hai căn biệt thự liền kề, biệt thự song lập sở hữu diện tích cực kì lớn. Thường thì con số sẽ rơi vào khoảng vài trăm đến 1000m2.


Điều này khiến cho sinh sống ở đây thực sự rất thoải mái và tự do. Không chỉ vậy, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo với không gian sống của mình bằng nhiều cách.

b. Kiến trúc đẹp mắt, ấn tượng

Không phải bàn cãi, kiến trúc của những căn biệt thự song lập thường được thiết kế bởi những kiến trúc sư có trình độ cao và con mắt thẩm mĩ cực kì tinh tế. 


Chính vì vậy mà nhìn từ bên ngoài, những căn biệt thự song lập đều rất "hoành tráng", bắt mắt và ấn tượng. 

c. Nội thất sang trọng, tiện nghi

Đây có lẽ là sự vượt trội nhất của biệt thự song lập. Với diện tích mặt bằng lớn, không gian được tận dụng tối đa để tạo nên những đường nét trang trí nội thất cực kì đẳng cấp. 


Sự sang trọng được dàn trải khắp các vị trí trong biệt thự. Từng chi tiết nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ để đạt được độ hoàn thiện cao nhất. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về biệt thự song lập. Các bạn thấy sao!? Nếu bạn muốn và cần thiết kế biệt thự song lập thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé:



You may also like

Không có nhận xét nào: