Tư vấn thiết kế shop rượu sang trọng

0 Comments
Thiết kế shop rượu sang trọng mang đến một đẳng cấp trong không gian cửa hàng bán rượu của bạn với các kệ trưng bày độc đáo , ấn tượng

Thiết kế nội thất cửa hàng rượu với không gian lạ, độc đáo kèm theo sự sang trọng, tinh tế rộng rãi đang ngày càng được ưu chuộng.Kết hợp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi bước vào mua hàng.

Nội thất cửa hàng rượu hiện nay được thiết kế vô cùng đa dạng

Ngày nay các sản phẩm rượu đang được rao bán tràn làn trên mạng, với cùng một hãng, một loại rượu nhưng lại được chào bán với rất nhiều giá khác nhau. Đặc biệt thị trường rượu ngoại du nhập vào Việt Nam và được ưa chuộng ngày một nhiều. Tuy nhiên thật khó khi để người mua bỏ ra một số tiền vài triệu đồng mua một chai rượu mà họ không chắc chắn về nguồn ngốc, xuất sứ hay đảm bảo gì. Hiểu được tâm lý mua hàng của khách hầu hết ngày nay những người làm kinh doanh mặt hàng rượu chỉ còn coi hình thức bán kinh doanh của mình là dạng marketing bán hàng và đều mở ra các cửa hàng riêng để tạo cho khách hàng sự tin tưởng khi đến mua hàng. Khi mà càng ngày càng có nhiều cửa hàng rượu mọc lên cũng đòi hỏi họ phải thiết kế cửa hàng mình sao cho có sự độc đáo, thu hút để hấp dẫn khách hàng. Một cửa hàng rượu thường luôn được thiết kế với diện tích cửa hàng khá lớn tạo nên không gian rộng rãi giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn trong cửa hàng.

Dùng đồ gỗ để thiết kế đang càng ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất cửa hàng rượu cũng như các kệ tủ trưng bày sản phẩm. Bởi vì mặt hàng rượu là mặt hàng có giá bán thường cao hơn so với các mặt hàng thời trang nên thiết kế cửa hàng thường chú trọng vào tính sang trọng mà vẫn mang tính thẩm mĩ cao. Màu đen, nâu hay những gam màu trầm là lựa chọn hàng đầu cho người chủ kinh doanh khi muốn thiết kế nội thất cửa hàng rượu.

Tham khảo một số mẫu thiết kế cửa hàng rượu sang trọng

thiết kế shop rượu
Kệ trưng bày rượu ấn tuọng

thiết kế shop rượu
Cửa hàng thiết kế độc lạ tạo nên cá tính riêng cho cửa hàng

thiet ke shop ruou
Cách trưng bày rượu đa dạng trong thiết kế cửa hàng độc đáo

thiet ke shop ruou
Kệ để rượu Tây theo phong cách Tây
Nguồn: Thiết kế nội thất Hoàng Gia



You may also like

Không có nhận xét nào: