10 loại cây nên có trong phòng làm việc p2

0 Comments
Như tôi đã nói bài ở bài trước việc đặt cây xanh phong thủy phòng làm việc sẽ giúp công ty của bạn làm ăn phát đạt. Việc kinh doanh sẽ có rất nhiều thuận lợi

Bài trước tôi đã giới thiệu được đến các bạn 5 loại cây xanh trong 10 loại cây nên có trong phòng làm việc. 

Tiếp tục hôm nay giới thiệu thêm 5 loại hoa phong thủy nữa nên có trong văn phòng. Giúp tạo phong thủy tốt tạo nên sự phát triển thành đạt của công ty.

6. Cây phong thủy cây cung điện vàng

cay cung dien vang
Cây cung điện vàng

Cây cung điện vàng vốn được biết đến là một loại cây chịu đc bóng bán phần hoặc toàn phần. Nhân giống dễ dàng chỉ cần tách từ gốc cây khác. Phát triển tốt tại môi trường căn phòng chính vì vậy mà rất được các công ty yêu thích lựa chọn để tại văn phòng làm việc. Với tán lá to, dễ chăn sóc việc để cây cung điện vàng tại văn phòng sẽ giúp đen đến vận may và hài hòa môi trường làm việc

7. Cây phong thủy cây thanh tâm trong nước

cay thanh tam trong nuoc
Cây thanh tâm trong nước

Cây thanh tâm trong nước cũng phát triển tốt trong môi trường không có ánh nắng mặt trời chiếu đến. Chỉ cần với môi trường râm mát như văn phòng có máy điều hòa là có thể phát triển mạnh. Việc trồng cây trong chậu thủy tinh nhỏ đem đến phong thủy bình yên, thư thái vừa giúp tinh thân làm việc phấn trấn vừa giúp xua tan những điều xấu.

8. Cây phong thủy cây thịnh vượng trong nước

Cây thịnh vượng trong nước

Đây là một loại cây ưa bóng rất thích hợp để làm trang trí nội thất. Vì câu nhỏ tán rộng có thể trồng trong các chậu thủy tinh có nước sóng sánh. Có thể đẻ bàn, bàn tiếp khách, bàn họp... Vừa đem lại tính thẩm mĩ vừa tạo phong thủy tốt giúp mọi người trong môi trường làm việc gắn kết với nhau.

9, Cây phong thủy cây trúc bách hợp

cay truc bach hop
Cây trúc bách hợp

Đây được biết đến là cây có tán nhỏ dài phát triển mạnh mẽ sum xuê. Đặt tại văn phòng giúp giảm stress tăng năng lượng làm việc, tạo hiệu suất công việc hiệu quả.

10. Cây phong thủy cây tùng thơm

Cây tùng thơm
Cây tùng thơm
Đây là một loại cây xanh mà rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để trên góc bàn làm việc. Bởi sự nhỏ bé xinh xắn của cây cũng như sự tươi tốt của chúng. Đặc biệt loại cây này còn tạo hương thơm dịu nhẹ giúp tinh thần thêm phấn trong trong môi trường làm việc đầy áp lực.


You may also like

Không có nhận xét nào: