Chọn hình dáng và màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Thân

0 Comments

Hôm nay thiết kế nội thất Hoàng Gia xin giúp bạn một số điều cần lưu ý khi chọn hình dáng và màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Thân

Hình dáng màu sắc bàn làm việc ảnh hướng đến sự thành công của bạn

Màu sắc và hình dáng của chiếc bạn làm việc của bạn tưởng chừng như nó chẳng ảnh hưởng gì đến công danh cũng như sự nghiệp của bạn tuy nhiên thực tế màu sắc và hình dáng bàn làm việc của bạn sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của phòng làm việc của bạn và điều đó cũng có nghĩa nó ảnh hưởng phần nào đó đến vận may của bạn trong công việc.
hình dáng màu sắc bàn làm việc
Phong thủy bàn làm việc


Bạn cũng biết rằng tuổi Nhâm Thân hay nói ở đây là năm 1992 là người có hành mệnh Kim vì vậy nên lựa chọn những màu trắng xám hoặc ánh kim vì đây là những màu sở hữu bản mệnh của mệnh Kim.  Dựa trên nguyên lí ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim nên bạn cũng có thể chọn màu vàng màu nâu đất cho chiếc bàn làm việc của bạn. Hỏa khắc Kim nên đặc biệt tránh sắc màu tím, hồng, đỏ xuất hiện trên bàn làm việc của bạn.

Hình dáng của chiếc bàn phù hợp với tuổi nhâm thân là hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa.
Phong thủy phòng làm việc của bạn trở nên tốt khi bạn kết hợp hài hòa, cân đối các vận dụng có trên mặt bàn cùng với sự hài hòa về màu sắc. Tuy nhiên hãy chọn chiếc bàn có kích thước hợp lý, nếu phòng làm việc bạn có diện tích khiêm tốn bạn không nên chọn chiếc bàn có kích thước quá lớn vì nó sẽ làm cho phòng làm việc trở nên trật trội mất cân bằng.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tuổi Nhâm Thân dễ dàng hơn trong việc chọn hình dáng và màu sắc cho bàn làm việc của mình để tạo một môi trường làm việc hiệu quả và đầy hứng khởi


You may also like

Không có nhận xét nào: