Lựa chọn vị trí cầu thang tạo phong thủy tốt cho nhà bạn

0 Comments
Vị trí cầu thang trong gia đình bạn tưởng trừng bạn thích thiết kế và xây dựng vị trí nào cũng được tuy nhiên nếu bạn không cách chọn vị trí để xây dựng cầu thang sẽ làm phong thủy nhà trở nên xấu đi.

Hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn cùng gia đình một vài lưu ý khi bạn lựa chọn vị trí để xây dựng cầu thang cho căn nhà bạn tạo phong thủy tốt đem đến sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc cho cả gia đình

vị trí cầu thang tạo phong thủy tốt cho nhà bạn
Vị trí cầu thang cho gia đình

Với một thiết kế nội thất nhà bạn không nên xây dựng cầu thang tại vị trí trung tâm của ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn vị trí ở bên trái hoặc vị trí ở bên phải ngôi nhà để xây dựng. Vì theo phong thủy nếu cầu thang ở giữa ngôi nhà sẽ làm cho các thành viên trong gia đình dễ bất hòa, cãi vã. Ngoài ra vị trí đó nó đối diện với cửa ra vào sẽ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, Mọi người dễ ốm yếu bệnh tật.
Dưới gầm cầu thang phải tránh có hệ thống nước như nhà vệ sinh, bể cá... điều này ảnh hưởng xấu đến tâm lí trẻ nhỏ trong gia đình, Các bé dễ bị giật mình và hay gặp ác mộng. Dưới gầm cầu thang bạn có thể tận dụng để làm khu để đồ là rất hợp lí.
Như nói ở trên không nên xây dựng nhà vệ sinh ở phía dưới gầm cầu thang vì nó sẽ tạo nên nguồn khí xấu lưu thông trong gia đình bạn gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như tâm lí của mọi thành viên trong gia đình và cũng ngăn chặn đường tài lộc đến với gia đình bạn
Dù thiết kế cầu thang nhà bạn như thế nào vị trí ra thì thì cũng luôn phải đảm bảo có thanh ngang an toàn giúp tạo tâm lí tốt cho cả người lớn cũng như trẻ nhỏ.Và yếu tố tiện dụng cần phải ưu tiên hàng đầu. Sự tiện dụng có tác dụng tốt với tâm lí người sử dụng chính là các thành viên trong gia đình.



You may also like

Không có nhận xét nào: