10 loại cây cảnh nên có trong phòng làm việc

0 Comments
Phong thủy trong phòng làm việc hiện nay đang được rất nhiều công ty quan tâm và tìm cách cải thiện. Rất nhiều công ty đã lựa chọn cây xanh phong thủy để tại nơi làm việc để đem đến phong thủy tốt. Giúp công ty làm ăn ngày càng tài đạt.
Ngay cả công ty thiết kế nội thất chúng tôi làm việc cũng vậy, để tăng thêm phong thủy tốt cho môi trường làm việc tại công ty tôi đã được giao trách nhiệm lựa chọn cây cảnh để trong phòng làm việc.

Qua tìm hiểu tôi đã đến thăm vườn cây cảnh của anh Thành vốn là một người nổi tiếng trong việc chăm sóc và tư vấn về các loại cây tại ngoại thành Hà Nội tôi đã được anh tư vấn rất nhiều và giới thiệu với tôi về 10 loại cây cảnh mà nên có trong phòng làm việc.

Hôm nay tôi muốn được chia sẻ với các bạn, những khách hàng đang muốn lựa chọn mua những loại cây phong thủy tốt. Từ ngày công ty mình có thiết kế thêm một số cây phong thủy việc kinh doanh của công ty mình rất thuận lợi vậy nên hi vọng quý công ty bạn cũng sẽ có được phong thủy tốt để công ty gặp nhiều thuận lợi phát triển thành đạt hơn.

1. Cây phong thủy cây trầu bà đế vương đỏ

cay trau ba de vuong do
Cây trầu bà đế vương đỏ

Đây là loại cây có thể sinh trưởng trong môi trường văn phòng không cần đến ánh sáng mặt trời. Cây với tán lá bản to rất phát triển. Cây không to lắm một chậu cây chỉ cao tầm 25-45cm, thích hợp cho bạn để quầy kệ hoặc để bàn làm việc, bàn tiếp khách.
Cây đem đến nhiều may mắn cho công ty cũng như những đối tác làm việc

2. Cây phong thủy cây bạch mà hoàng tử

cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử
Cũng như cây trầu bà cây bạch mã hoàng tử cũng khó khả năng chịu bóng tốt, thích hợp với môi trường văn phòng. Có nhiều mầm cây được nẩy nở từ thân mẹ. Để trong văn phòng làm việc vừa giúp điều hòa không khí vừa đem lại may mắn phát tài phát lộc

3. Cây phong thủy cây bao thanh thiên

Cây bao thanh niên
Cây bao thanh niên
Đây vốn là một loài cây đem đến ý nghĩa thịnh vượng phát tài. Rất được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn. Việc sử dụng cây bao thanh niên làm quà tặng cho các đối tác còn có ý nghĩa đem đến sự thành công, thình vượng. Một loài ây quý phát đầy sang trọng.

4.Cây phong thủy cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm
Cây cau tiểu trâm

Cây có kích thước lớn hơn so với các loại cây trên thân cây mềm dài, là nhọn dài sống thành bụi nhỏ, thấp. Thích hợp để trong chậu cảnh tại góc văn phòng làm việc hoặc hành lang công ty. 
Vì cây chịu được bóng mát với tán lá màu xanh bắt mắt nên cũng rất được yêu thích trong trang trí văn phòng.

5. Cây phong thủy cây dứa cảnh nến đỏ.

Cây dứa cảnh nến đỏ
Cây dứa cảnh nến đỏ
Đây vốn là một loại cây sống theo bụi và không có thân. Là cây được mọc từ phía củ lên. Vì chiều dài trung bình chỉ từ 50-60cm nên cũng thích hợp để tại văn phòng với ý nghĩa sinh xôi nảy nở ý mọi việc sẽ trở nên thuận lợi và cây công việc sẽ ngày càng phát triển.
Cây có bông nở hoa với hoa màu trắng, hoặc màu đỏ, vàng
( tobe continue )
>>><tiếp> 10 loại cây phong thủy nên có trong phòng làm việc p2


You may also like

Không có nhận xét nào: