Vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Ngọ

0 Comments
Mỗi một vị trí của chiếc bàn làm việc trong phòng làm việc sẽ đem đến lợi thế phong thủy khác nhau. Vì vậy nếu bạn muốn thuận lợi trong công danh, sự nghiệp hãy lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc thích hợp với tuổi của mình.
Vị trí bàn làm việc hợp phong thủy
Vị trí đặt bàn làm việc tạo phong thủy

Lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Ngọ

Hướng tốt cho người tuổi Mậu Ngọ là ở phía chính bắc của văn phòng làm việc

  • Đối với nam giới nên quay về hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam vì nam tuổi Mậu Ngọ là Đông tứ mệnh
  • Đối với nữ giới bàn làm việc nên quay về hướng Tây bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây vì nữ tuổi Mậu Ngọ thuộc Tây tứ mệnh

Người xưa quan niệm rằng với người tuổi Mậu Ngọc nếu muốn tinh thần được tỉnh táo trong lúc làm việc để tạo được hiệu quả cao cần đặt bàn làm việc hướng ra cửa tuy nhiên tránh vị trí đối diện cửa. 

Theo phong thủy phía sau lưng người ngồi nếu có một điểm tựa như tường hoặc tủ thì bạn sẽ có được quý nhân phù trợ việc thăng tiến trong công việc sẽ vô cùng thuận lợi.

Việc bạn đặt một bàn làm việc tại giữa một căn phòng tạo cảm giác cô lập dễ bị mặc sai lầm trong công việc cũng như chiến lựa kinh doanh. Khó để thăng tiến hơn.

Bàn làm việc trong tối hoặc hướng phía cầu thang tạo tâm lí lo sợ bất an cho người ngồi làm việc.

Rất nhiều người tuổi Mậu Ngọ đặt một đôi sư tử nhỏ bằng đó ở trên bàn lamg việc vì nó giúp gây dựng được thanh thế dễ dàng sinh tài sinh lôc.

Cần có một cốc thủy tinh trân bàn làm việc để tạo sự minh mẫn và sáng suốt.
Bạn có lựa chọn vị trí như thế nào thì điều quan trọng nhất là ở sự sạch sẽ, gọn gàng trên bàn làm việc. Nó giúp bạn có môi trường làm việc thoải mái chắc chắn sẽ dễ dàng tăng năng suốt làm việc.


You may also like

Không có nhận xét nào: