Lựa chọn cây xanh phong thủy cho ban công gia đình

0 Comments
Từ trước đến nay mọi người hầu hết đều cho rằng ban công chỉ là nơi được thiết kế giúp con người thư giản cùng với không khí tự nhiên bên ngoài nhà mà không ai để ý rằng ban công cũng có ảnh phong thủy đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất Hoàng Gia Gợi ý giúp bạn chọn lựa một số loại cây xanh phong thủy trồng tại ban công giúp đem đến phong thủy tốt và tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Hoa mười giờ
Hoa mười giờ

1. Cây hoa mười giờ:

Đây là loại hoa khá được yêu thích vì sự sum xuê tơi tốt của chúng. Hoa mười giờ vừa dễ trồng vừa dễ phát triển đặt biệt cây dạng thân mềm rủ xuống trên những chiếc rỏ vừa đem đến vẻ đẹp cho ban công vừa giúp điều hòa không khí. Hoa mười giờ nở với màu đỏ tươi rất đẹp giúp kích thích sự phát triển của sự tư duy sáng tạo trong bạn
hoa hồng gai
Cây hoa hồng gai

2. Cây hoa hồng gai:

Hoa hồng vốn được coi là loài hoa vua vừa bởi vì vẻ đẹp của nó mang lại vừa có tác dụng hóa giải và làm hòa khí mọi thành viên trong gia đình.
Cây xương rồng
Cây xương rồng

3. Cây xương rồng:

Cây xương rồng vốn được biết đến là loại cây nên tránh đầu tiên cho môi trường văn phòng vì tính kỵ phong thủy văn phòng tuy nhiên chúng lại rất thích hợp cho ban công nhà bạn. Để chậu cây xương rồng tại ban công như tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ, Tạo phong thủy tốt cho ban công gia đình.
Cây hoa đỗ quyên
Cây hoa đỗ quyên

4. Cây đỗ quyên:

Cây là loại cây được khá nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn vì chúng giúp hóa giải những khí xấu gây ảnh hưởng tới gia đình và đem tới những điều may mắn cho gia đình.
Cây huyết long
Cây huyết long

5. Cây huyết long

Cây huyết long là cây có là nhỏ bé, lá xanh thẫm với dễ phát triển, khi ra hoa có màu hồng. Rất thích hợp tạo nên vẻ đẹp cho một gióc ngôi nhà. Cây có một sức sống mạnh mẽ vì vậy việc gia đình bạn sở hữu một cây huyết long như tiếp thêm sức mạnh cũng như sức bền cho gia chủ. Cây còn giúp ngăn khí xấu xâm nhập vào nhà.


You may also like

Không có nhận xét nào: