Thiết kế nội thất hiện đại cho nhà phố mặt tiền 3m tại Đà Nẵng

0 Comments
Thiết kế nội thất không gian sinh hoạt chung:
Không gian sinh hoạt chung được chia làm 2 khu vực chức năng. Khu vực thứ nhất là phòng khách, được bố trí ngay phía cửa chính ngôi nhà; khu vực thứ hai là phòng bếp và phòng ăn, được bố trí phía bên trong cùng của ngôi nhà. Cầu thang được đặt ở giữa 2 không gian này, nó cũng có tác dụng ngăn cách không gian chức năng được rõ ràng hơn.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại mặt tiên 3m


Ngôi nhà của anh Huy có đặc điểm dài và hẹp nên người thiết kế đã sử dụng lối thiết kế mở tại không gian tầng 1 để có thể đón gió, ánh sáng và không khí được tốt hơn. Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế hiện đại và sang trọng từ cách sử dụng đồ nội thất đến cả vật liệu.
Những vật liệu mới được đưa và sử dụng như bộ sofa nỉ màu xám kết hợp với bàn trà gỗ MDF nhỏ xinh, được trải trên tấm thảm mềm mại màu nổi bật. Hay những bức tường trang trí bằng nhựa PVC giả gỗ, đều là những vật liệu được ưu thích trong các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại hiện nay.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại hạng mục bếp nấu


Không gian phòng bếp được thiết kế gọn gàng và sạch sẽ, tủ bếp và phụ kiện được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite màu trắng, một vật liệu bền, đẹp, hiện đại và thân thiện với môi trường. Phòng bếp ngăn nắp này sẽ là nơi tuyệt vời để các chị em nội trợ có thể thoải mái nấu những bữa ăn ngon cho người thân yêu của mình.

Thiết kế nội thất cho các phòng ngủ của nhà phố mặt tiền 3m:
Phòng ngủ của các thành viên trong gia đình được bố trí tại tầng 2 và 3 của ngôi nhà. Tầng 2, gồm phòng ngủ bố mẹ được đặt ở phía mặt tiền ngôi nhà và một phòng ngủ cho con gái ở phía bên trong.

Thiết kế nội thất phòng ngủ của nhà phố anh Huy

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ.

Phòng ngủ master được thiết kế công năng, đơn giản bằng sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất, màu sắc và ánh sáng. Người thiết kế đã khéo léo đặt một giường ngủ đôi chắc chắn được bọc nỉ lên trên tấm thảm lót sàn lớn điểm màu xanh. Tab đầu giường và các hệ tủ được làm từ vật liệu gỗ acrylic bóng gương. Đây là vật liệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng cho đồ nội thất. Đồ nội thất không chỉ bền mà còn thẩm mỹ khi ta sử dụng loại vật liệu này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái anh Huy

Phòng ngủ cho con gái.

Phòng ngủ cho con gái tại tầng 2 có thiết kế với tông màu gỗ và màu sơn trắng nhằm tạo nên sự gần gũi và thoáng mát cho không gian. Thiết kế phòng ngủ cho con thừng trẻ trung và đơn giản hơn phòng ngủ bố mẹ, một chiếc giường lớn có thiết kế hết chiều rộng ngôi nhà, kết hợp với nó là hể tủ, kệ để đồ, phía trên giường là chiếc đệm êm ái cho bé giấc ngủ ngon trong không gian rộng rãi và an toàn. Một thiết kế tinh tế mang đến sự trẻ trung và năng động cho không gian.
Trên tầng 3 của nhà phố, chủ nhà thiết kế nội thất cho 1 phòng ngủ nữa, phòng ngủ này được giành cho con trai.

Nội thất phòng ngủ con trai của nhà phố mặt tiền 3m

Phòng ngủ của con trai.

Phòng ngủ con trai thiết kế bằng tông màu nhẹ nhàng, một vài điểm nhấn trong căn phòng như cửa sổ lớn để lấy ánh sáng mặt trời, kệ để đồ ở đầu giường và trên bức tường phía đối diện. Và trong các thiết kế hiện đại, thảm lót sàn luôn là thứ không thể bỏ qua. Căn phòng này còn được bố trí một bàn học ngay sát cửa sổ lớn, với nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng dồi dào, một không gian gần gũi, hướng đến thiên nhiên được mở ra.

Thiết kế phòng vệ sinh:

thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-tam-nha-ong

Nhà vệ sinh tầng 1.

Các phòng vệ sinh đều được thiết kế sạch sẽ và sang trọng, bằng những đồ nội thất và màu sắc hiện đại. Tầng 1, cũng được bố trí một nhà vệ sinh, nhà tắm để phục vụ nhu cầu sử dụng của các thành viên, cũng như các vị khách khi đến chơi nhà.

Thiết kế nhà vệ sinh tầng 2

Nhà vệ sinh tầng 2.

Nhà vệ sinh tầng 2 tuy nhỏ nhưng rất thực dụng, khu vực lavabo và bệ xí được tách biệt với khu ướt nước và được ngăn bằng kính để giữ sự khô ráo.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-tam-nha-ong-1

Nhà vệ sinh tầng 3.

Nhà vệ sinh tầng 3 được thiết kế từ những vật liệu nhẵn bóng

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố hiện đại 3 mặt tiền gia đình anh Huy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


You may also like

Không có nhận xét nào: