Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 4 Phòng Ngủ - Cô Hòa - Sơn La

0 Comments
Theo bản vẽ  kiến trúc, nhà phố được bố trí các phòng theo đúng công năng và nhu cầu sử dụng. Ở đây, gia chủ có nhu cầu thiết kế cho một số không gian chức năng cho nhà phố, cụ thể là phòng khách và các phòng ngủ.
Trong việc lựa chọn vật liệu, kiến trúc sư quyết định lựa chọn vật liệu gỗ làm vật liệu chủ đạo trong thiết kế, màu gỗ với những vân gỗ tự nhiên màu sáng giúp làm nổi bật độ ấm tự nhiên cho không gian nhà phố.
  • THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ - CÔ HÒA

nội thất phòng khách nhà phố


Phòng khách nhà phố bố trí gần cửa sổ, với một khu vực rộng lớn có đồ nội thất được thiết kế bằng gỗ tự nhiên và được trang trí một cách gọn gàng, không quá mức cầu kỳ để mang đến một cảm giác sạch sẽ và ấm cúng về mặt thị giác.

thiết kế phòng khách


nội thất phòng khách hiện đại


Phòng khách sử dụng bộ sofa thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm đầy đủ 6 món, như: 1 sofa dài, 3 sofa đơn, 1 bàn trà và 1 đôn. Kết hợp giữa gỗ và chất liệu da để làm nên những chiếc sofa hiện đại, đẹp mắt.
Nguồn ánh sáng tự nhiên được lấy thông qua một hệ cửa kính lớn và được điều chỉnh ánh sáng thông qua hệ rem cửa dày 2 lớp, làm cho phòng khách luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng.

kệ tivi tại phòng khách


thiết kế vách lam


Kệ trang trí được kiến trúc sư thiết kế gắn lên bức tường trang trí bằng vật liệu PVC giả vân đá, sử dụng vật liệu sáng tạo nhằm làm tăng sự thú vị của đồ đạc trong nhà.
Thiết kế nội thất phòng ngủ:
Nội thất tại các phòng ngủ được xử lý đồng nhất với nhau từ vật liệu đến màu sắc, giúp tạo nên sự yên tĩnh và tính cân bằng tự nhiên giữa trong nhà và ngoài trời, và thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân có nhiều tính thanh lịch và sự tao nhã của chủ sở hữu nhà phố.
Những hình ảnh thiết kế nội thất nhà phố giúp chúng ta dễ dàng hình dung ra được không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho chủ sở hữu của nó.
  • NỘI THẤT PHÒNG NGỦ MASTER

thiết kế nội thất phòng ngủ master 1


thiết kế nội thất phòng ngủ master 2



thiết kế nội thất phòng ngủ master 3


Hình ảnh thiết kế nội thất 3 phòng ngủ còn lại của nhà phố:

nội thất phòng ngủ con út 1

Trên đây là những nét nổi bật của dự án thiết kế nội thất nhà phố 4 phòng ngủ - Cô Hòa, Sơn La. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng những dự án thiết kế nội thất được chau chuốt và hoàn hảo trong đường nét thiết kế và chất liệu nội thất.



You may also like

Không có nhận xét nào: