Thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn – Hà Nội

0 Comments
Thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn – hạng mục phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng tông màu trung tính hiện đại và sang trọng. Sự phối hợp màu sắc sáng và tối đã mang lại một không gian có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Tuy màu tối được sử dụng với tỷ lệ tương đối nhiều nhưng không gian không bị tối do sự tinh tế trong việc thêm thắt những màu sắc sáng kết hợp với hệ thống ánh sáng bố cục khoa học.

Phòng khách sử dụng hệ nội thất bao gồm bộ sofa nỉ chữ L màu ghi hiện đại, bàn trà vuông vắn màu trắng nổi bật. Vách ốp tường sau sofa sử dụng lớp đá marble vân mây màu sáng làm bừng sáng cả không gian. Kệ tivi gắn tường thiết kế đơn gian tông màu trầm nổi bật trên nền tường được ốp đá sáng tạo ra sự đối xứng cân bằng của cả không gian. Hệ tủ sách kết hợp với tủ rượu lớn thiết kế đơn giản.

Hình ảnh thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn hạng mục phòng khách 

thiet ke noi that nha pho anh tuan 1


thiet ke noi that nha pho anh tuan 2



thiet ke noi that nha pho anh tuan 3


Thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn – hạng mục phòng bếp

Vẫn theo tổng thế thiết kế nội thất nhà phố ban đầu, phòng bếp ăn vẫn mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Tông màu trung tính vẫn được sử dụng chủ đạo ở không gian phòng bếp ăn. Tông màu tối và sáng kết hợp tinh tế mang lại không gian nấu nướng hiện đại và sạch sẽ. Bàn ăn dành cho 6 người thiết kế đơn giản nhưng nổi bật. Tông màu đỏ trầm của ghế ăn mang lại không gian ấm cúng khi gia đình cùng nhau dùng bữa.

thiet ke noi that nha pho anh tuan 4


Thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn – hạng mục phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ master sử dụng tông màu tương đồng với phòng khách tạo nên không gian nội thất nhà phố thống nhất. Căn phòng thiết kế hiện đại, bố cục đơn giản tạo không gian thoáng rộng rãi, thông thoáng mang lại những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ.

Giường ngủ đặt ở trung tâm của căn phòng. Đầu giường kiến trúc sư sử dụng vách ốp gỗ thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn, nổi bật. Tap đầu giường thiết kế phóng khoáng sang trọng. Đèn ngủ cây dạng tròn góp phần tạo nên vẻ đẹp lung linh của phòng ngủ.

thiet ke noi that nha pho anh tuan 5


Đối diện giường ngủ là hệ liên hoàn kệ trang trí +kệ tivi và bàn trang điểm. Hệ cửa sổ lớn đã mang lại nguồn ánh sáng lớn cho căn phòng.

thiet ke noi that nha pho anh tuan 7


thiet ke noi that nha pho anh tuan 7


Thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn – hạng mục phòng ngủ con
Thiết kế phòng ngủ cho người con trai hiện đại và năng động.

thiet ke noi that nha pho anh tuan 8


thiet ke noi that nha pho anh tuan 9

Trên đây là những nét nổi bật chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố anh Tuấn - Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!


You may also like

Không có nhận xét nào: