Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng Hà Nội

0 Comments

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng

Hiện trạng ngôi nhà 2 tầng trước khi Hoàng Gia nhận thiết kế nội thất là sử dụng đá lát nhập khẩu của Ý rất sang trọng, màu sắc cũng là màu trắng và tím nhạt. Vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách nhà phố chúng tôi đã lựa chọn màu sắc đồ nội thất có sự đồng điệu nhất định với tổng thể chung vốn có.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 1


2 ghế sofa hai bên có màu tím chung thủy hòa hợp với tổng thể màu sắc chung của căn phòng khách. Một ghế sofa dài màu da làm trung tâm chính là điểm nhấn và cũng là cân bằng màu sắc nội trong không gian phòng khách.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 2


Theo phong cách Châu Âu hơi hướng cổ điển, những đồ nội thất được lựa chọn cũng mang nét cổ điển với những đường cong mềm mại tạo nét uy thế thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ăn nhà phố 2 tầng

Phòng ăn được đặt ngay cạnh phòng khách tạo sự liên thông giữa các không gian. Không gian này cũng được thiết kế sang trọng với bộ bàn ăn 8 người thiết kế với nhiều chi tiết đắt giá. Mặt bàn được sử dụng lớp đá Ý vừa đẹp lại dễ dàng vệ sinh. Bộ ghế ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên với lớp nệm mềm màu tím rất thời thượng đã tạo ra không gian thoải mái cho mỗi bữa ăn của gia đình.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 3

Thiết kế nội thất phòng ngủ master nhà phố 2 tầng

Theo yêu cầu của gia chủ, căn phòng master nhà phố 2 tầng được thiết kế có vẻ đẹp trang nhã, yên tĩnh và phải tiện dụng. Bố trí nội thất của căn phòng ngủ master được phân chia 3 khu vực như khu vực thư giãn, khu vực giường ngủ, và khu vực làm việc.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 4

Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 nhà phố 2 tầng

Với mặt bằng dài theo chiều ngang, Kiến trúc sư đã thiết kế khu vực đầu giường bằng một mảng màu tím để tạo ra sự hài hòa cho tất cả màu sắc không gian.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 5

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 nhà phố 2 tầng

Phòng ngủ này được thiết kế dành cho con gái của gia chủ vì thế thiết kế phòng ngủ này có sự phá cách khác lạ với tổng thể chung thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại các hạng mục khác. Thiết kế phòng ngủ mang nét nhẹ nhàng, thanh lịch với chút sắc hồng và trắng nhẹ nhàng.

thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 6

Thiết kế phòng thư giãn chung nhà phố 2 tầng

Căn phòng thư giãn chung có thiết kế vô cùng sáng tạo với sự kết hợp giữa màu cam sáng và xám đậm rất hiếm khi được bắt gặp trong các công trình thiết kế nội thất. Sự kết hợp tinh tế và phân bổ hợp lý đã tạo ra không gian cực kỳ ấn tượng và hút mắt.



thiet ke noi that nha pho 2 tang ha noi 7

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty nội thất Hoàng Gia để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


You may also like

Không có nhận xét nào: