Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng anh Thọ - Định Công

0 Comments
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố


Bước chân vào không gian ngôi nhà, một phòng khách nhỏ, đơn giản được bố trí một cách hợp lý. Việc sử đèn trần trang trí, và tranh nghệ thuật treo tường đã giúp không gian này có một điểm nhấn rất nghệ thuật. Bộ bàn ghế tiếp khách làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, rất cơ động và phù hợp cho không gian nhỏ như căn nhà phố này.

Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố hạng mục phòng bếp


Tầng 1 là không gian giành cho giành cho phòng khách và phòng bếp. Sử dụng lối thiết kế mở cho 2 không gian này, nhằm giúp cho việc di chuyển và chiếu sáng giữa 2 không gian được thuận lợi hơn. Trong phòng bếp, màu sắc được lựa chọn ở đây là gam màu trắng và màu xám. Hai gàm màu giúp tao hiệu ứng không gian tốt, để phòng bếp thêm phần rộng rãi hơn. Tủ bếp trong thiết kế nội thất nhà phố này, làm từ vật liệu gỗ nhựa composite. Gỗ nhựa composite là vật liệu mới, có khả năng chống nước tốt, chống cong vênh và mối mọt hiệu quả, nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho khu vực nóng, ẩm như phòng bếp của nhà phố.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-anh-tho-7


Tầng 2, có thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 là của bố mẹ và 1 dành cho con vợ chồng gia chủ. Trong phòng ngủ bố mẹ lối thiết kế trang nhã được người thiết kế sử dụng. Màu trung tính từ những bức tường hay bộ draf giường, cùng một vài đường nét trang trí hài hòa từ những bức tranh nghệ thuật nhỏ được treo theo nhóm, đã làm hoàn thiện thêm cho thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố này.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-anh-tho-8


Điều tối quan trọng trong các thiết kế nhà phố nhỏ, đó là giữ được không gian sống thật thoải mái và tiện nghi, một chiếc sofa da màu đen được đưa vào trong phòng, giúp anh chị có thêm khoảng riêng tư để thư giãn cùng nhau trong chính không gian nhỏ của mình.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ con của nhà phố


Những gì tốt đẹp nhất ba mẹ đều muốn giành cho còn mình. Vì vậy tại tầng 2, phòng ngủ của con được anh Thọ lựa chọn thiết kế rất hiện đại với chất liệu gỗ để thể hiện một không gian ấm áp, thân thương và tạo cảm giác gần gũi cho con. Căn phòng này được chiếu sáng tối đa bằng ánh sáng tự nhiên, ánh sáng không chỉ là thành phần tạo nên hiệu quả thẩm mỹ, mà nó còn là công cụ vô cùng quý giá giúp ta thanh lọc và điều hòa không khí trong môi trường sống của mình.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-bep-anh-tho-12


Căn phòng nhỏ này rất tiện nghi và hiện đại, không gian lưu trữ được thiết kế bằng hệ tủ âm tường kịch trần, sẽ cho bé thêm nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc của mình hơn. Góc học tập của bé được bố trí gần nguồn sáng tự nhiên, ánh sáng đầy đủ sẽ giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Tầng 3 là không gian anh Thọ chưa sử dụng đến, hiện tại đây là nơi anh chị bố trí làm phòng thờ và chưa có nhu cầu thiết kế cho không gian này.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng anh Thọ - Định Công. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm nhé!


You may also like

Không có nhận xét nào: