Dự Án Thiết Kế Nội Thất 2 Căn Hộ Chung Cư – Chú Hưng - Hà Nội

0 Comments

 

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thứ nhất

  • Nội thất phòng khách

Căn hộ chung cư thứ nhất, lựa chọn gam màu trung tính làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế, phong cách thiết kế thể hiện một khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật, từ nội thất đến vật liệu và màu sắc.

thiết kế nội thất chung cư nhà chú hưng

Khu vực để giày của căn hộ

Khi thiết kế nội thất chung cư, sự gọn gàng ngăn nắp luôn được đặc biệt quan tâm, trong mẫu thiết kế này, ở phía sảnh chung cư được bố trí một tủ giày thông minh, làm từ gỗ melamine An Cường, cốt MDF chống ẩm và được sơn O7. Tủ giày thông minh mang đến những tùy chọn lưu trữ độc đáo, giữ cho căn hộ luôn được gọn gàng và sạch sẽ.

thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại trong căn hộ thứ nhất

Kế đến là thiết kế nội thất phòng khách chung cư, được lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng đồ nội thất hiện đại đơn giản mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi.

Sơn tường màu trắng như làm không gian trở nên rộng hơn. Sofa khung gỗ tự nhiên, đệm màu xám kết hợp cùng bàn trà decor và một chiếc sofa đơn màu trắng. Vật liệu gỗ được xử chống mối mọt, công vênh và được bo tròn cẩn thận, làm nổi bật tính thẩm mỹ và kết cấu của căn phòng.

thiết kế nội thất phòng khách nhà chú hưng

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Bức tường treo tivi trang trí bằng giấy dán tường hình chỉ gạch và được tạo thêm điểm nhấn bằng vách lam trang trí, vách lam và kệ tivi được kiến trúc sự lựa chọn vật liệu gỗ melamine An Cường cố MDF 15mm, phần hậu lựa chọn loại 9mm.

  • Nội thất phòng bếp

Phòng bếp có thiết kế hiện đại, sử dụng màu xanh và màu trắng làm màu sắc thể hiện cho thiết kế. Tủ bếp trên có thùng tủ làm từ gỗ melamine An Cường, cốt MDF chống ẩm.

Để phù hợp với điều kiện của gian bếp, cánh tủ được kiến trúc sư lựa chọn làm bằng cốt MDF chống ẩm phủ acrylic, phần hậu là loại melamine dày 9mm.

thiết kế nội thất khu bếp nấu

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Phần tủ bếp dưới, thùng tủ vẫn là gỗ melamine An Cường cốt MDF chống ẩm loại 18mm, cách tủ MDF chống ẩm sơn bóng 2K, và phần hậu là melamine An Cường cốt MDF dày 9mm.

thiết kế nội thất chung cư chú Hưng hạng mục phòng bếp

Khu vực tủ lạnh kết hợp với tủ treo đồ

Đá tự nhiên luôn là những lựa chọn hàng đầu để sử dụng cho mặt bếp, vì vậy người thiết kế sử dụng loại đá marble trắng vân mây cho mặt bếp. Đá là loại vật liệu dễ vệ sinh và bảo trì về sau, và nó mang đến cho gian bếp sự sạch sẽ cùng vẻ đẹp thẩm mỹ mang nét đẹp tự nhiên.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chu-hung-bep-3.

Bàn ăn 2 người với thiết kế độc đáo

Liền kề với khu bếp là vị trí nhỏ để bố trí bàn ăn. Bàn ăn được lựa chọn cho dự án thiết kế nhà chung cư này là bàn ăn thông minh kết hợp tủ. Tủ làm từ gỗ melamine sơn trắng, được chia thành các ngăn lưu trữ hợp lý, đó có thể là một tủ rượu nhỏ, kệ trang trí và thậm chí là m giá sách.

Bàn ăn có thiết kế khá đơn giản nhưng rất hiện đại, chân bàn làm từ gỗ sồi sơn trắng, mặt bàn dùng kính thường loại 10mm, kết hợp cùng 2 ghế ăn decor hiện đại.

  • Nội thất phòng ngủ

thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Thông tin chi tiết dự án xe thêm tại: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/du-an-thiet-ke-noi-that-2-can-ho-chung-cu-chu-hung-ha-noi.html

Nguồn: Thiết Kế PenViet



You may also like

Không có nhận xét nào: