Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 117m2 Phong Cách Hiện Đại Tối Giản

0 Comments

 NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Trong dự án này, gia chủ yêu thích màu trắng, màu xám, màu vàng gỗ và mong muốn cảm giác đơn giản, thoải mái khi ở nhà. Vì vậy, thiết kế là lối thể hiện không gian theo phong cách tối giản bằng cách lồng ghép giữa sở thích, tính cách, cách sử dụng màu sắc, vật liệu và ánh sáng với nhau để tạo nên một thiết kế phù hợp nhất.

  • Thiết kế nội thất phòng khách

thiết kế nội thất chung cư hiện đại anh Chung

Thiết kế không gian phòng khách hiện đại

Phòng khách được bố trí gần cửa sổ, nơi có nguồn sáng tự nhiên tràn ngập, với nội thất bằng gỗ và nỉ màu xám tro, nó tạo ra một bầu không khí bình yên, thoải mái.

Ánh sáng từ ngoài chiếu vào bên trong làm nổi bật các đường viền tinh tế của ghế sofa, các loại đồ nội thất gỗ khác và được phản chiếu lên những bức tường trắng, giống như đang thể hiện một không gian gần gũi và ấm áp.

thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách

Bộ sofa nỉ hiện đại kết hợp cùng bàn trà gỗ, thảm lót sàn mang đến sự hoàn thiện hơn cho không gian phòng khách. Một khu vực tiếp khách đẹp đẽ và là nơi sinh hoạt chung lý tưởng cho cả gia đình.

Khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư, điểm nhấn được kiến trúc sư lựa chọn là bức tường phía sau ghế sofa, đường nét dù khá đơn giản, những được ốp gỗ để tạo nên một tiêu điểm ấn tượng cho người dùng.

thiết kế nội thất nhà chung cư anh hoàng

Không gian phòng khách sang trọng

Trang trí thêm tủ rượu và kệ trưng bày trong phòng khách để nó trở nên thẩm mỹ và công năng hơn đồng thời cũng giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp của mình.

  • Thiết kế nội thất không gian bếp

thiết kế nội thất chung cư với không gian bếp hiện đại

Thông tin chi tiết dự án xem thêm tại =>> https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-117m2-phong-cach-hien-dai-toi-gian.html

Nguồn =>> Thiết Kế PenViet



You may also like

Không có nhận xét nào: