Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Diện Tích 70m2 - Gamuda

0 Comments

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Dự án: Thiết kế nội thất nhà chung cư 70 m2 Gamuda
  • Địa chỉ: Căn Hộ 1916 - Tòa The Two - Gamuda
  • Diện tích: 70m2
  • Phong cách thiết kế: Phong cách luxury

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách luxury chúng tôi lựa chọn tông màu trầm trung tính. Trên nền tông màu trắng, các đồ nội thất tông màu trầm thực sự nổi bật và thể hiện rõ được đẳng cấp của gia chủ.

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Thiết kế nội thất chung cư tại Gamuda 1

Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách Luxury

Bộ ghế sofa được thiết kế kiểu dáng sang chảnh, hợp thời và chiếc ghế đơn nhập khẩu châu âu tôn lên không gian sang trọng. Chiếc bàn trà mặt kính và chân sắt được sơn màu đen mang lại sự hấp dẫn, tạo điểm nhấn và bền bỉ.

Bức tường sau bộ sofa cũng được đầu tư tỷ mỷ cầu kỳ bằng việc sử dụng lớp ốp tường bằng chất liệu gỗ, đá mapble và gương bỉ loại bỏ mọi góc chết nhàm chán. Bức tường tố màu này làm nội bật cho bộ bàn ghế sofa phía trước, đồng thời là điểm nhấn để tô điểm thêm cho không gian sang trọng của phòng khách.

Thiết kế nội thất chung cư tại Gamuda 2

Không gian phòng khách sang trọng

Phía đối diện chúng tôi sử dụng một vách ốp tivi được thiết kế kết hợp giữa chất liệu đá Mapble vân mây và gỗ laminate nẹp đồng bóng bảy không chỉ cân bằng không gian mà còn góp phần tạo ra không gian đẳng cấp và quyến rũ.

Thiết kế nội thất chung cư tại Gamuda 3

Ánh sáng tự nhiên từ ban công chiếu vào

Một góc ngay cạnh cửa ra vào được lắp đặt một tủ để đồ hiện đại thiết kế âm tường và tay âm giúp tạo một tổng thể liền mạch. Để tạo điểm nhấn cho không gian không bị đơn điệu, chúng tôi có đặt thêm một chậu cây cảnh ngay cạnh kệ tivi. Dù chỉ là một chậu cây nhỏ nhưng nó đã giúp ích rất nhiều trong việc tạo không gian thư giãn cũng như tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn cho căn hộ.

Với chủ ý lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào, chúng tôi đã thiết kế phòng khách ngay cạnh ban công của căn hộ. Ánh sáng mỗi sớm mai hắt vào khiến căn hộ trở lên lung linh hơn.

Thiết kế nội thất chung cư tại Gamuda 4

Kệ để giày với ánh đèn lung linh

Một chiếc kệ để giày dép rất lớn được thiết kế ngay phía bên phải của lối ra vào. Chiếc kệ này được thiết kế nhiều ngăn cao kịch trần giúp để được nhiều đồ hơn cho các thành viên. Với những bóng đèn nhỏ được lắp đặt tại mỗi ngăn chứa giày vừa giúp gia chủ dễ dàng lựa đồ được dễ hơn lại vừa tôn lên vẻ đẹp của từng đôi giày và trông không gian này không khác mấy so với những cửa hàng bán giày.

Thông tin chi tiết về dự án xem tại : https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tai-gamuda.html

Nguồn bài viết tại kênh : thiet ke chung cu



You may also like

Không có nhận xét nào: