Hướng bếp ảnh hưởng tới ngôi nhà bạn như thế nào?

0 Comments
Theo quan niệm của người A Đông phong thủy ảnh hướng tới môi trường sống của bạn. Một phong thủy tốt sẽ đem đến hạnh phúc, công danh tài lộc cho gia đình bạn.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phòng thủy cho gian bếp nhà bạn với việc lựa chọn hướng bếp sẽ ảnh hưởng tới ngôi nhà bạn như thế nào?
Phong thủy cho nhà bạn
Phong thủy cho nhà bạn

Lựa chọn hướng bếp phong thủy tốt cho bếp nhà bạn

Theo phong thủy người xưa thiết kế căn bếp thường quan tâm đến vị trí đặt hỏa lò và những vị trí đặt đồ chuẩn bị nấu nướng. So với ngày xưa điều kiện kinh tế đã thay đổi lên rất nhiều, thay vì dùng củi và than thì hầu hết các gia đình ngày nay sử dụng bếp ga cho căn bếp gia đình vì vậy quan niệm hướng bếp sẽ xác định là hướng mà bạn bật công tắc bếp ga nhà bạn dựa trên lí thuyết về khí để xác định.

Hướng bếp được quan niệm là tốt đó là hướng đông bắc, hướng nam, hướng chính tây. Khi bạn đặt bết theo các hướng này hãy lấy nút bật bình bếp ga nhà bạn làm điểm điều chỉnh. Đặc biệt cần chút ý tránh đặt bếp quay lại với hướng nhà, bởi nó sẽ đem nến điều hung cho gia đình bạn.

Dựa trên phong thủy người đời quan niệm rằng sự tương tác của con người tạo nên khí, chính vì vậy khí tốt hay xấu chính là do con người. Hãy biến căn bếp nhà bạn trở thành nơi ấm cúng, lưu giữ những khoảnh khắc đầm ấm của toàn gia đình. Hãy đặt bếp theo phương hướng có phương vị tốt. Nếu bếp đặt ở vị trí sinh vượng thì thịnh vượng sẽ đến với gia đình bạn, làm ăn phát đạt và thành công.

Nếu bạn vẫn khó khăn trong việc lựa chọn hướng bếp thì hãy đơn giản hóa như này, hướng bếp nhà bạn chính là hướng đằng sau lưng người nấu ăn. Nếu lưng người nấu ăn quay vào hướng nào thì hương đó sẽ là hướng bếp. Quan niệm thế này người đông mệnh thì phải dùng bếp đông hương. Hướng tây mệnh phải dùng bếp tây hướng. Nếu bạn dùng ngược lại sẽ rất dễ làm cho người nấu ăn hàng ngày trong gia đình bạn trở nên suy yếu, dễ bệnh dễ tật.

nguồn: phong thủy


You may also like

Không có nhận xét nào: