Những vị trí không nên đặt giường trong phòng ngủ

0 Comments
Vị trí của chiếc giường của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng, sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn. Khi phong thủy cho chiếc giường tốt sẽ làm cho môi trường trong phòng ngủ có phong thủy tốt đó cũng là con đường dẫn tài lộc đến với bạn.
nhung vi tri khong nen dat giuong trong phong ngu
Những vị trí không nên đặt giường trong phòng ngủ

Tránh để giường đối diện phòng ngủ

Tuy nhiên bạn phải đặt chiếc giường bạn đúng vị trí tránh để giường trên cùng một đường thằng với cửa ra vào phòng ngủ, hoặc tránh nhất chính là đối diện cửa phòng ngủ và đặc biệt nguy hiểm hơn nếu giường bạn đối diện cửa nhà vệ sinh. Giấc ngủ của bạn khi đó luôn bị rối loạn và hay gặp phải ác mộng khi ngủ.

Tránh đặt đầu giường quay về phía nhà vệ sinh

Tránh đặt đầu giường ngủ của bạn quay về hường nhà vệ sinh, đây là một hướng xấu làm ảnh hưởng đến tài lộc cũng như công danh của bạn. Vậy nếu bạn đặt gường ngay sát cửa ra vào có tốt không? câu trả lời là không bởi khi bạn đặt giường ngay cửa ra vào sẽ dẫn đến năng lượng mạnh tập trung vào giường của bạn, làm cho giấc ngủ của bạn không yên. Đặc biệt nếu giường bạn ngay đằng sau tấm cửa đêm bạn ngủ sẽ rất dễ bị giật mình, tinh thần dễ bị hoảng loạn.

Tránh để gương chiếu thẳng vào phòng ngủ

Giường ngủ cũng không được chiếu thằng vào trong giương bởi theo phong thủy giương được sử dụng để ngăn sát, khi bạn đặt đối diện giường ngủ mọi sát khí sẽ bị phản lại thằng vào giường gây nên tình trạng xấu cho sức khỏe. Một giấc ngủ ngon là không thể có nếu bạn đặt giương đối diện giường ngủ.
Trên đây là một số ưu ý mà thiết kế nội thất hoàng gia muốn chia sẻ với các bạn về các vị trí không nên đặt giường trong phòng ngủ.
Chúc bạn cùng gia đình có một giấc ngủ ngon!



You may also like

Không có nhận xét nào: