Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Căn Hộ Chung Cư - Chị Linh - Q12 - TP.HCM

0 Comments
Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, chị Linh mong muốn có cho mình một không gian căn hộ chung cư với đường nét thiết kế hiện đại sang trọng. Nội thất là khâu cuối cùng trong việc hoàn thiện một không gian sống, nó mang đến một cái nhìn trực quan và thể hiện được thói quen, sở thích, cùng gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ.

Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư chị Linh Quận 12, các bạn cùng tham khảo nhé!


Căn hộ chung cư như một cách để thể hiện bản sắc, gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ, đó không chỉ là môi trường quan trọng cho quá trình sinh sống và phát triển của con người, mà còn là sức mạnh tinh thần giúp cuộc sống trở nên hiện đại, dễ chịu và đẹp đẽ hơn.


Để tạo nên một thiết kế hiện đại, kiến trúc sư đã thực hiện việc kiến tạo không gian trong một không gian mở rộng 33m2. Không gian này được bố trí phòng khách, khu vực ăn uống và khu bếp nấu.


Nhà bếp được thiết kế theo kiểu phương Tây, thiết kế không gian hiện đại mở ra một tầm nhìn thông thoáng. Mặc dù thiết kế rất sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự công năng, gần gũi và thuận tiện cho người sử dụng.
Tủ bếp được thiết kế bằng vật liệu gỗ tự nhiên, thể hiện một cảm giác chắc chắn, sang trọng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ. Gỗ tự nhiện được xử lý tốt nhằm chống cong vênh, mối mọt và phù hợp với điều kiện khu nấu nướng.


Thiết kế tủ bếp nhiều ngăn không chỉ giúp bếp nấu trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn mà còn tạo ra nhiều không gian lưu trữ cho gia chủ, giúp căn bếp luôn giữ được vẻ đẹp và sự ngăn nắp.
Lựa chọn đá tự nhiên sáng màu làm mặt bàn bếp và ốp khoảng tường phía sau bếp. Đá tự nhiên vừa mang đến vẻ đẹp, tính bền vững, vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.


Việc thiết kế khu vực ăn uống không chỉ thể hiện sự lãng mạn và tinh tế của phong cách hiện đại phương Tây, mà còn đảm bảo sự thuận tiện, êm ái và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt đã tạo nên một thiết kế đặc biệt.


Khu vực ăn uống còn sử dụng thêm một vách kính nhằm làm cho không gian mở và rộng lớn hơn. Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên kết hợp cùng các vật liệu hiện đại như kính và da càng mang đến vẻ đẹp hiện hơn.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư chị Linh Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: