Những gợi ý thiết kế phòng ngủ luxury cho không gian căn hộ của bạn

0 Comments
Không gian quan trọng của căn nhà có lẽ chính là phòng ngủ - nơi để chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn, chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ sang trọng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân yêu của minh. Do đó để tạo nên vẻ đẹp này không chỉ tập trung vào một nội thất cơ bản mà còn cần một chút tinh tế.  Tất cả các yếu tố trong thiết kế phòng ngủ cần kết hợp hài hòa mới có thể tạo nên không gian hoàn hảo. 

Dưới đây là một số những gợi ý từ công ty nội thất Hoàng Gia thiết kế phòng ngủ luxury, các bạn cùng tham khảo nhé!


Kệ kê đầu giường là món đồ nội thất không thể thiếu trong thiết kế nội thất Luxury cho phòng ngủ. Do đó bước đầu tiên để chọn được kệ đầu giường bạn nên chọn loại phù hợp với giường ngủ, tủ quần áo và bàn trang điểm. Đừng lựa chọn những chiếc bàn cạnh giường sang trọng nhưng lại “lạc lõng” so với các món đồ nội thất chính trong căn phòng. Ngoài ra, lựa chọn bàn cạnh giường ngủ có kích thước lớn vừa phải đủ với nhu cầu sử dụng.


Trang trí bàn cạnh giường ngủ của bạn với các phụ kiện, hoa hoặc cây cảnh là bí quyết thiết kế Luxury chắc chắn không thể thiếu hiện nay. Chúng tôi khuyên bạn nên sắp xếp các phụ kiện thành bộ 3 và ở các độ cao khác nhau, để tạo thành một nhóm hình tam giác (bố cục hình tam giác tạo cảm giác ổn định, cân bằng). Đạt được điều này bằng cách sử dụng đèn cao và 2 phụ kiện đi kèm có chiều cao thấp hơn, chẳng hạn như khung ảnh và nến hoặc đèn xông tinh dầu.



Phòng ngủ của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn có thể tỏa ra mùi hương dễ chịu, quyến rũ. Mẹo này giúp cho mọi giác quan của bạn được thư giãn tuyệt đối khi bước vào phòng. Mùi nước hoa từ The White Company , Jo Malone và Culti , và hoa oải hương, ví dụ, nổi tiếng vì tạo ra sự thư giãn.
Hãy nhớ rằng, thiết kế nội thất không chỉ là về tác động thị giác mà còn ảnh hưởng cảm giác khác; khứu giác của chúng ta có tác động mạnh mẽ đến cách chúng ta cảm nhận.

Chọn giường ngủ là một phần quan trọng, tiếp theo đó chính là lựa chọn đệm và các phụ kiện đi kèm. Bằng cách lựa chọn giường màu sắc trung tính, đơn giản và sau đó tạo kiểu cho phòng ngủ của bạn với các phụ kiện như khăn trải giường, đệm và nệm. Bạn nên chọn màu sắc tiệp với tổng thể căn phòng. 
Trên đây là một số những gợi ý thiết kế phòng ngủ luxury cho căn hộ của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Công ty nội thất Hoàng Gia - một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất vinh dự mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo cho bạn.




You may also like

Không có nhận xét nào: