Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 4 Phòng Ngủ - Cô Hòa - Sơn La

0 Comments
Nhiều người luôn nghĩ rằng kích thước của ngôi nhà quyết định sự thoải mái của cuộc sống, và khi bạn sở hữu một ngôi nhà phố thường đi liền với ý nghĩa không gian hẹp cho các hoạt động, thiếu ánh sáng và không gian lưu trữ.

Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố 4 phòng ngủ - Cô Hòa, Sơn La, các bạn cùng tham khảo nhé!


Phòng khách sử dụng bộ sofa thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm đầy đủ 6 món, như: 1 sofa dài, 3 sofa đơn, 1 bàn trà và 1 đôn. Kết hợp giữa gỗ và chất liệu da để làm nên những chiếc sofa hiện đại, đẹp mắt.


Nguồn ánh sáng tự nhiên được lấy thông qua một hệ cửa kính lớn và được điều chỉnh ánh sáng thông qua hệ rem cửa dày 2 lớp, làm cho phòng khách luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng.


Kệ trang trí được kiến trúc sư thiết kế gắn lên bức tường trang trí bằng vật liệu PVC giả vân đá, sử dụng vật liệu sáng tạo nhằm làm tăng sự thú vị của đồ đạc trong nhà.

Thiết kế nội thất phòng ngủ:


Nội thất tại các phòng ngủ được xử lý đồng nhất với nhau từ vật liệu đến màu sắc, giúp tạo nên sự yên tĩnh và tính cân bằng tự nhiên giữa trong nhà và ngoài trời, và thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân có nhiều tính thanh lịch và sự tao nhã của chủ sở hữu nhà phố.

Hình ảnh thiết kế nội thất 3 phòng ngủ còn lại của nhà phố:


Phòng ngủ với một bức tường được phối màu xanh lá cây dịu nhẹ, tự nhiên, kết hợp với màu hồng tinh tế. Chuyên gia thiết kế nhà phố từ Thiết kế Hoàng Gia đã bàn bạc kỹ lưỡng với chủ nhà và đưa ra một concept như ý. Các bạn có thể thấy được một phòng ngủ rất đẹp, gọn gàng và không kém phần dễ thương dành cho các bé.



Màu sắc và vật liệu của giường, tường được xử lý đồng nhất với màu trắng và gỗ, điểm thêm vào không gian phòng ngủ là các màu xanh để mang đến cảm giác vui vẻ, năng động và phù hợp với độ tuổi của con gia chủ.


Tất cả tạo nên sự cân bằng, yên tĩnh tự nhiên, để tạo nên một không gian ngỉ ngơi, học tập, cũng như giúp người sử dụng có sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Các mẫu nhà này đều được thiết kế với vật liệu chính là từ gỗ để làm tăng sự thoải mái và thư giãn, giúp nhà phố như được mở rộng về cấu trúc không gian, để phù hợp với cuộc sống phong phú và hiện đại ngày nay.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố 4 phòng ngủ cô Hòa - Sơn La. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.


You may also like

Không có nhận xét nào: