Thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh - Bác Sĩ Thành

0 Comments
Xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đang làm mưa làm gió trên thị trường xây dựng nhà ở trong vài năm trở lại đây.  Tính hữu dụng và tiện lợi của nó  đã thật sự làm rất nhiều người phải ấn tượng và mong muốn thiết kế một ngôi nhà tương lai như vậy cho gia đình mình.

Nhìn tổng quan ngôi nhà từ bên ngoài, các bạn có thể thấy được thiết kế rất đẹp, bắt mắt và cảm giác có sự sang trọng cần thiết. Sử dụng màu xám quý phái kết hợp với màu vàng tạo độ tương phản và đối lập nhau trông rất bắt mắt. Với mục đích là kinh doanh phòng khám, KTS đã thêm chữ lớn ở trên để khi mọi người nhìn vào đều thấy được nội dung của ngôi nhà này, rõ ràng và dễ hiểu.  Màu sơn và chất liệu sơn Maxiline chống nóng chống thấm giúp bảo vệ vẻ bề ngoài tốt hơn. Đồng thời, cây xanh ở vòng quanh ngôi nhà cũng làm cho vẻ đẹp tăng thêm phần hài hòa, thiên nhiên và tươi mát. Sạch sẽ, thông thoáng nên làm cho mọi người cảm thấy an tâm hơn.


Người qua đường sẽ thấy ấn tượng khi đi qua đây, từ một thiết kế ấn tượng, màu sáng và sang trọng làm cho mắt nhìn của mọi người có xu hướng liếc qua và mặc nhiên mang trong họ dấu ấn. Khi cần đến chắc chắn sẽ ghé phòng khám này. Gạch lát sân cũng thật sạch sẽ và nhìn sang trọng. Với loại gạch này thì khi trời mưa sẽ hạn chế được ngập úng hay trơn trượt bởi nó sẽ trôi nước nhanh và ma sát cao hơn.


Vào trong ngôi nhà, sự sang trọng còn thể hiện ở các vật dụng, đồ trưng bày, một thiết kế ấn tượng và có phần chút dễ thương. Màu hồng, màu xanh lam và vàng, kết hợp đôi chút màu ghi khiến người vào nhà cảm thấy dễ thương một chút, đặc biệt một chút. KTS cũng không quên gửi gắm một cây xanh tươi mát bên bàn đợi, nhìn thấy cây xanh sẽ khiến người đến thăm khám có cảm giác bình yên và an tâm hơn, thoải mái hơn.
Để tạo cảm giác thông thoáng và không nóng, KTS đã trần nhà ở trên bằng những đường gỗ đẹp mắt, khiến không gian không bị tù túng hay nóng bức, nhất là những khi mùa hè tới. 



Một cái đợi chờ khi chưa đến lượt, bé có thể vào chơi đùa hay ngắm nhìn chút dễ thương và đáng yêu.  Một ô với nhiều bóng nhỏ nhiều màu sắc như thế này thì chắc chắn bé nào cũng cảm thấy thích thú, cuốn hút. Điều này sẽ tạo thiện cảm cho bé cũng như bố mẹ của các bé vui hơn. 


Không chỉ là thiết kế hệ thống nội thất đẹp ở khu vực kinh doanh phòng khám, các thiết kế nội thất trong nơi ở cũng rất sang trọng và hiện đại. Ghế sofa màu xám sang chảnh để ở  giữa căn phòng, ngồi êm ái nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian làm việc thấm mệt. Ôm chiếc gối xinh xinh và bật  TV xem một lúc, cảm giác đó ai chắc cũng từng ước ao.


Phía sau chính là khu bếp tiện nghi và sạch sẽ.  KTS sử dụng hầu hết các chất liệu là gỗ, làm cho căn phòng thêm phần sang hơn và đẹp hơn.  Phong cách hiện đại hiện hữu rõ ở ngôi nhà bởi cả cách KTS dùng đèn sáng, vừa tạo ánh sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ, đèn vòng nhìn thật chất.


Sự bố trí các vị trí căn phòng trong ngôi nhà hợp lý đã làm cho mẫu thiết kế này được nhiều người yêu thích. Vừa có thể kinh doanh vừa có thể để gia đình sinh sống ở đây, tiện nghi và thông thoáng, sạch sẽ. Chắc chắn với mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại này sẽ là xu hướng thiết kế nội thất của năm 2020.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh - Bác sĩ Thành. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!



You may also like

Không có nhận xét nào: