Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp anh Chung – Hà Nội

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Chung mong muốn có cho mình một không gian căn hộ chung cư cao cấp với nét thiết kế hiện đại, pha lẫn giữa hai phong cách cố điển và hiện đại mang đến nét đẹp cuốn hút vô cùng sang trọng. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi luôn mang tới dự án những lựa chọn tối ưu nhất cả về đường nét thiết kế lẫn chất liệu nội thất.

Dưới đây là một số những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư anh Chung, các bạn cùng tham khảo nhé!

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH


Khi thiết kế nội thất chung cư, sự gọn gàng ngăn nắp luôn được đặc biệt quan tâm, trong mẫu thiết kế này, ở phía sảnh chung cư được bố trí một tủ giày thông minh, làm từ gỗ melamine An Cường, cốt mdf chống ẩm và được sơn O7.


Kế đến là thiết kế nội thất phòng khách chung cư, được lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng đồ nội thất hiện đại đơn giản mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi. Sơn tường màu trắng như làm không gian trở nên rộng hơn.

Sofa khung gỗ tự nhiên, đệm màu xám kết hợp cùng bàn trà decor và một chiếc sofa đơn màu trắng. Vật liệu gỗ được xử chống mối mọt, công vênh và được bo tròn cẩn thận, làm nổi bật tính thẩm mỹ và kết cấu của căn phòng.


Bức tường treo tivi trang trí bằng giấy dán tường hình chỉ gạch và được tạo thêm điểm nhấn bằng vách lam trang trí, vách lam và kệ tivi được kiến trúc sự lựa chọn vật liệu gỗ melamine An Cường cố MDF, phần hậu lựa chọn loại.

NỘI THẤT KHU VỰC BẾP


Phòng bếp có thiết kế hiện đại, sử dụng màu xanh và màu trắng làm màu sắc thể hiện cho thiết kế. Tủ bếp trên có thùng tủ làm từ gỗ melamine An Cường, cốt MDF chống ẩm.


Để phù hợp với điều kiện của gian bếp, cánh tủ được kiến trúc sư lựa chọn làm bằng cốt MDF chống ẩm phủ acrylic, phần hậu là loại melamine dày 9mm.


Đá tự nhiên luôn là những lựa chọn hàng đầu để sử dụng cho mặt bếp, vì vậy người thiết kế sử dụng loại gỗ và phun sơn bóng màu vàng óng cho mặt bàn. Đá là loại vật liệu dễ vệ sinh và bảo trì về sau, và nó mang đến cho gian bếp sự sạch sẽ cùng vẻ đẹp thẩm mỹ mang nét đẹp tự nhiên.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Không gian tổng thể của phòng ngủ được chi phối bởi màu trắng pha kem, vật liệu nội thất được sử dụng chính trong thiết kế nội thất phòng ngủ vẫn là gỗ công nghiệp, loại melamine cố MDF chống ẩm của An Cường. 



Đây là loại vật liệu được chúng tôi lựa chọn một cách cẩn thẩn, phù hợp với túi tiền, mang đến vẻ đẹp và bền bỉ theo thời gian, quan trọng hơn, đây là một trong những mục tiêu cần hướng tới trong các thiết kế nội thất nhằm bảo vệ tài nguyên rừng thiên nhiên và môi trường sống tự nhiên.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TRẺ EM


Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp anh Cường, Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Cùng với đội ngũ KTS tài năng và sáng tạo, chúng tôi luôn vinh dự mang đến những dự án hoàn hảo tới với chủ đầu tư.



You may also like

Không có nhận xét nào: