Thiết kế nội thất nhà phố tại Bắc Ninh, chủ đầu tư anh Tám

0 Comments
Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Tám mong muốn có cho mình một không gian nhà phố với phong cách hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, đối với thiết kế nhà phố, mỗi không gian cần được tối ưu một cách hiệu quả nhất nhằm làm tăng khả năng tương tác giữa các thành viên trong nhà. Hãy cùng tìm hiểu về dự án thiết kế nội thất nhà phố tại Bắc Ninh mà chúng tôi sẽ trình bày ngay sau đây.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố:


Để cho phép gia chủ sở hữu một không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thông thoáng, phòng khách được bố trí các đồ nội thất như sofa nỉ màu nâu sáng, chân gỗ sồi tự nhiên, tranh treo tường backlit nhồi forrmec. Kệ tivi, kệ trang trí là sự kết hợp giữa gỗ sồi nga tự nhiên và melamin, vách ngăn cầu thang decor giúp tạo không gian rộng mở hơn.



Chủ nhà yêu cầu thiết kế một phòng khách tiện nghi và thoải mái để có thể vừa tiếp khách vừa thư giãn khi cần thiết, vì vậy chúng tôi đã bố trí thêm tivi, kệ trang trí và đặc biệt là một ghế thư giãn. Phòng khách như một nơi thích hợp để cả gia đình quây quần và trò chuyện với nhau, và cũng mang một không khí gần gũi, ấm áp, thân quen cho bất kì ai bước chân vào không gian này.


Khi thiết kế phòng khách, ánh sáng được kiến trúc sư lấy vào không gian thông qua cửa chính vào nhà. Và để có thể chủ động điều chỉnh nguồn sáng theo ý muốn, kiến trúc sư sử dụng hệ rèm cửa 2 lớp, chỉ cần thực hiện một thao tác nhỏ là có thể điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong phòng khách sao cho phù hợp nhất.


Ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách là cầu thang, cầu thang được lát đá tự nhiện granite màu tối, tay vịn cầu thang bằng gỗ và kim loại không rỉ, Mang đến sự chắc chắn cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà phố.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố:

Tại phòng bếp, kiến trúc sư sử dụng thêm một đảo bếp nhỏ, đảo bếp trở thành một điểm đa năng, có thể dùng để hỗ trợ cho những buổi nấu ăn và cũng có thể biến thành một một quầy bar nhỏ khi cần thiết.




Khu bếp nấu, sử dụng mặt đá tự nhiên màu trắng để ốp bàn bếp. Tủ bếp dưới làm từ gỗ tự nhiên, có khả năng chịu nước, ẩm, nấm mốc và cong vênh, mối mọt; tủ bếp trên được kết giữa gỗ tự nhiên và melamin, sự kết hợp mang đến sự hài hòa và tiết kiệm một phần chi phí đầu tư cũng như tăng độ bền cho sản phẩm nội thất tại phòng bếp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ:




Để tiết kiệm không gian trong phòng ngủ, kiến trúc sư Hoàng Gia sử dụng thiết kế âm tường. Tủ quần áo, kệ trang trí được thiết kế một cách khéo léo giúp biến không gian trở nên rộng rãi hơn. Ngay tại phòng ngủ này, một phòng vệ sinh cũng được bố trí khép kín tỏng không gian, một không gian đầy đủ tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cặp vợ chồng trẻ.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố anh Tám - Bắc Ninh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cùng những KTS có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất vinh dự mang đến những mẫu thiết kế tiêu biểu dành cho khách hàng.


You may also like

Không có nhận xét nào: