Thiết kế spa mommy – anh Ngọc, Nghệ An

Thiết kế spa mommy – anh Ngọc

Chủ đầu tư : anh Ngọc
Diện tích : 120m2
Phong cách : Hiện đại , pha những mảng cây cho không gian xanh
Thiết kế spa mommy bao gồm 3 tầng với mỗi một tầng có công năng dịch vụ khác nhau. Vì thế mỗi không gian khác nhau sẽ có sự bố trí không gian và lựa chọn tông màu khác nhau sao cho phù hợp với tính chất dịch vụ và mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Thiết kế spa mommy tầng 1

Tầng 1 là khu vực khách hàng đăng ký dịch vụ và nhận tư vấn từ nhân viên. Không gian được bố cục thành các khu vực như khu vực bàn ghế sofa để phục vụ công việc tư vấn, khu vực quầy kệ trưng bày mỹ phẩm và khu vực quầy lễ tân.
thiet ke spa mommy 1
 
Ở khu vực tư vấn khách hàng, các kiến trúc sư sử dụng bộ bàn ghế sofa hiện đại thiết kế mềm mại tạo nên không gian sang trọng. Khu vực tường phía sau sofa được làm bật lên bằng việc sử dụng nhiều chi tiết trang trí độc đáo.
 
thiet ke spa mommy 2
 
Đối diện với khu vực tư vấn là khu vực trưng bày những các sản phẩm mỹ phẩm. Hệ thống kệ trưng bày bao gồm giữa nhà sát tường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên óc chó mang lại sự sang trọng nhưng lại có cảm giác gần gũi.
thiet ke spa mommy 3
 
Khu vực quầy lễ tân được thiết kế đơn giản, được làm nổi bật ở tên tương hiệu phía sau. Quầy thu ngân sử dụng lớp đá vân mây tự nhiên và ấn tượng.
 
thiet ke spa mommy 4


Thiết kế spa mommy – tầng 2

Tầng 2 được thiết kế với tông màu dịu nhẹ và dễ chịu. sử dụng tông màu trắng và màu hồng giúp không gian được thông thoáng hơn. Hơn nữa sử dụng tông màu sáng còn làm tăng cảm giác thoải mái cho khách hàng.
 
thiet ke spa mommy 5
 
thiet ke spa mommy 6
 
Không gian tầng 2 có diện tích tương đối nhỏ do đó các kiến trúc sư đã sử dụng các hệ tủ âm tường để tối ưu hóa không gian.
 
thiet ke spa mommy 7

thiet ke spa mommy 8

 
Thiết kế spa mommy – tầng 3
Tầng 3 là không gian masta body vì thế các kiến sư sử dụng các giường đơn thiết kế bằng gỗ tự nhiên bền, chắc chắn và an toàn. Không gian sử dụng hệ màu hơi trầm của gỗ, đèn chiếu sáng cũng được lựa chọn hệ đèn ánh sáng vàng. Chính sự lựa chọn tông màu này đã mang đến sự yên bình, thư thái và có tính cá nhân giúp khách hàng được thoải mái, thư giãn.

 
thiet ke spa mommy 8
thiet ke spa mommy 10

Căn phòng được đặt thêm hệ cây xanh giúp không gian thêm phần sinh động.
 
thiet ke spa mommy 11

thiet ke spa mommy 12
 
Trên đây là dự án thiết kế nội thất spa mommy anh Ngọc. Nếu bạn cần tìm đơn vị thiết kế và thi công spa uy tín có thể liên hệ với Cosp. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một công trình thiết kế ưng ý nhất.
Bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất spa khác TẠI ĐÂY


You may also like

Không có nhận xét nào: