THIẾT KẾ SHOP SỮA ANH CƯỜNG - BÌNH DƯƠNG

Thiết kế shop sữa anh Cương - Bình Dương

Thiết kế shop sữa anh Cương - Bình Dương


Thiết kế nội thất cửa hàng sữa anh Cương được thiết kế khá đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng. Đẹp - Thoáng - Tiện lợi là những gì chúng ta có thể thấy ở mẫu thiết kế cửa hàng này.

Dự án: Thiết kế shop sữa anh Cương - Bình Dương

Chủ đầu tư: Anh Cương
Địa chỉ: Bình Dương
Diện tích: 24m2
Tông màu chủ đạo: Xanh lá kết hợp cùng sắt sơn trắng và đen
thiet-ke-shop-sua-anh-cuong-binh-duong-1
Cửa hàng của anh Cương là sản phẩm sữa các loại dành cho trẻ em, chính vì vậy KTS của chúng tôi đã lấy màu trắng và xanh làm chủ đạo cho toàn bộ thiết kế của cửa hàng. Nếu như màu trắng mang lại cảm giác an toàn, sạch sẽ thì màu xanh sẽ giúp tạo cảm giác gần gũi, cũng như đem lại cảm giác hứng khởi, tươi vui cho khách hàng.
thiet-ke-shop-sua-anh-cuong-binh-duong-2
Nội thất cửa hàng được thiết kế với nhiều kệ trưng bày với kiểu dáng khác nhau, không những đảm bảo sự mới lạ, lại giúp trưng bày được tối đa sản phẩm trong cửa hàng. Thiết kế kệ thông thoáng, tránh cảm giác chật trội với diện tích của cả cửa hàng.
thiet-ke-shop-sua-anh-cuong-binh-duong-3
Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ những sản phẩm càng tô điểm thêm cho không gian, giúp không gian trở nên sống động và đáng yêu hơn.
thiet-ke-shop-sua-anh-cuong-binh-duong-4
Nội thất được làm từ gỗ MDF cao cấp, sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống thấm, sơn bóng khiến cho màu sắc của sản phẩm đẹp và nổi bật hơn.
thiet-ke-shop-sua-anh-cuong-binh-duong-5
Bố trí nội thất hài hòa, hợp lý giúp khách hàng tiện quan sát và di chuyển hơn trong cửa hàng, từ đó tạo được ấn tượng cũng như giữ chân khách hàng hiệu quả.
Để tìm cho mình nhiều mẫu thiết kế cửa hàng đẹp và ấn tượng khác, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Các bạn xem thêm thông tin chi tiết về đơn vị thiết kế Hoàng Gia tại đây.


You may also like

Không có nhận xét nào: