DỰ ÁN CHUNG CƯ RIVERSIFE VŨ TÔNG PHAN


Chung cư Riverside vũ Tông Phan
chung cư riverside vũ Tông Phan
Chủ đầu tư : Chị Dương
Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Phương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Giá : 115 tr
Chị Dương tại chungcư Riversife Vũ Tông Phan, Thanh Xuân muốn thi công lại nội thất căn hộ của mình. Sau thời gian tìm hiểu thì chị đã chọn đơn vị thiết kế nội thất Cosp để thiết kế lại cho căn hộ của mình.
Với yêu cầu, mong muốn của chị là có một căn hộ thiết kế phù hợp với gia đình trẻ, hiện đại, nhỏ nhưng hài hòa và thoáng mát, sang trọng. Ngay lập tức đội ngũ thiết kế của Cosp đã triển khai, lên ý tưởng cho ngôi nhà của chị, các bạn có thể xem qua một số hình ảnh sau:
Hình ảnh thi công thiết kế căn hộ Riverside Vũ Tông Phan:
Những hạng mục mà chúng tôi thực hiện bao gồm: nội thất phòng khách, phòng ngủ, không gian bếp, phòng ăn và phòng học. Tổng thể đặt trên 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng sẽ tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho căn hộ.

Thiết kế, thi công hạng mục phòng khách:
Với diện tích 10m2 và nhìn thông qua bếp, phòng ăn, ưu điểm là có không gian mở của của kính. Đơnvị thiết kế Cosp đã bố trí bàn khách nhỏ màu trắng, kết hợp với ghế gỗ dài và ghế gỗ vuông sơn vecni vàng, đệm lót màu xanh dương sẽ tạo ra không gian thông thoáng, trẻ trung, năng động và đầy hiện đại đối diện sẽ là tivi với kệ gỗ để sơn vàng.. Kết hợp với rèm cửa màu xanh rêu nhạt sẽ tạo không gian mở cho phòng khách.

Thiết kế thi công Không gian bếp và phòng ăn Cosp:
Bàn ăn bằng gỗ xếp màu trắng, kết hợp với ghế gỗ tông vàng, đối diện là ban thờ gỗ. Cách bố trí này sẽ giúp cho không gian phòng ăn trở nên ấm cúm và gần gúi.
Thiết kế thi công Không gian phòng ngủ cosp:
Phòng ngủ bố, mẹ:
Vẫn dữ 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng: nửa tường ngoài màu trắng, sát của – phía đầu giường đặt kệ tủ với ngăn dưới là tủ gỗ vàng, ngăn trên là kệ tủ trắng.
Nhưng để tăng sự ấm áp cho phòng ngủ thì giường ngủ được đặt bộ chăn ga, gối caro màu đỏ cam xen sọc xanh. Tường sát giường được sơm màu hồng nhạt. Đó là một sự kết hợp hài hòa cũng tăng lên sự trẻ trung và mới lạ cho phòng ngủ.

Phòng ngủ 2 con:
Để phù hợp với tủi teen, phòng ngủ của 2 cô con gái được phối hợp giữa 2 tông màu xanh dương – trắng. Nhưng điểm nhấn là chiếc giường gỗ sơn xanh, đầu giường là hình mặt chú thỏ ngộ nghĩnh, ga giường màu hồng phối hình thiếu nhi và kệ tủ đầu giường màu xanh – hồng.

Bàn học của bé gái được đặt sát cửa sổ, kết hợp với tủ gỗ liền tường, mọi không gian được tận dụng triệt để để  có thể để các dụng cụ học tập của các con. Nhỏ gọn và tiện dụng.



Trên đây là những thông và hình ảnh về hạng mục thiết kế thi công chung cư chị Dương với căn hộ 2 phòng ngủ.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kê và thi công căn hộ của mình, hãy liện hệ ngay với chúng tôi. Cosp là đơn vị thiết kế nội thất với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc chắn sẽ tạo cho bạn một mẫu thiết kế tối ưu và phù hợp với nhu cầu của bạn.





You may also like

Không có nhận xét nào: