THIẾT KẾ SPA BLUE DAZE - HÀ NỘI, MỘT BẢN THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ SANG TRỌNG

Mãn nhãn với thiết kế Spa Blue Daze - Hà Nội


Lĩnh vực/Mảng: Spa
Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
Diện tích: 90 m2
Vật liệu/Phụ kiện:

Thiết kế nội thất Spa ngày càng phổ biến để mang đến một không gian thư giãn làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Mẫu thiết kế nội thất Spa Blue Daze của chị Hiền tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những ai đang có ý định thiết kế spa.

Dự án: Thiết kế Spa Blue Daze - Hà Nội

Chủ đầu tư: Chị Hiền
Diện tích: 90m2
Địa chỉ: Ngõ Huế, Hà Nội
Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, gỗ melamine, đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: Xanh và trắng
Khách hàng có một tòa nhà với diện tích không quá lớn, mong muốn thiết kế nội thất spa và các dịch vụ như massage, trị mụn, xông hơi,... Kiến trúc sư đã thiết kế nội thất Spa vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại phù hợp theo mong muốn của khách hàng.
Mặt tiền của cửa hàng được thiết kế với màu trắng tươi sáng mà hiện đại mà trẻ trung. Tên doanh nghiệp rõ ràng và nổi bật trên nền trắng, mang đến cái nhìn thiện cảm cho khách hàng. Không quá cầu kỳ trong cách trình bày tên thương hiệu, tuy nhiên lại là điểm cộng cho Spa, giúp Spa trông nổi bật và thể hiện đẳng cấp của mình hơn.

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Spa Blue Daze của nhiều người chính là  sự tươi sáng, nhẹ nhàng trong không gian. Đó đến từ màu gỗ tự nhiên từ sàn nhà, màu xanh, trắng của nội thất, của những chậu cây nhỏ xinh trang trí. Tất cả đều tạo nên một sự hài hòa thống nhất, cũng như điểm nhấn riêng cho spa.
Tầng 1 là khu vực tiếp khách, chính vì vậy cần thiết kế để mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi bắt đầu đặt chân vào spa. Bộ ghế sofa màu xám nhẹ, thiết kế hiện đại mang đến sự dễ chịu, cũng như chuyên nghiệp hơn cho không gian trong spa.

Spa được thiết kế tiện nghi với tên thương hiệu được thiết kế rõ ràng, đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Với màu xanh - trắng, điểm tô là màu vân gỗ càng làm nổi bật nội thất bên trong. Do diện tích không quá lớn, chính vì vậy thiết kế giúp tiết kiệm không gian, mang đến lối đi rộng rãi.
Đối diện với chỗ tiếp khách là khu trưng bày mỹ phẩm. Vừa giúp tiết kiệm không gian, lại giúp giới thiệu sản phẩm một cách tinh tế. Sử dụng mẫu tủ đồ với nhẹ nhàng, làm nổi bật lên sản phẩm được trưng bày bên trong. Để trang trí thêm cho không gian bên trong spa, những bức tranh mà kiến trúc sư sử dụng đã đem lại hiệu quả rất tốt.

Thiết kế phòng soi da tại Spa Blue Daze được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng. Vẫn với gam màu xanh - trắng nhẹ nhàng, mang đến sự đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn cho spa. Thiết phòng nổi bật với hai bức tranh cùng gam màu, khiến cho không gian thêm sinh động, cuốn hút hơn.


Đi tiếp vào phía trong, là khu vực làm đẹp, chăm sóc da và các bộ phận khác. Đây được xem là khu vực quan trọng nhất trong thiết kế Spa. Khu vực này cần phải được thiết kế tỉ mỉ để mang đến đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
Với diện tích khá hạn chế, nhưng kiến trúc sư đã tận dụng không gian cực kỳ thông minh, mang đến không gian khá thoải mái cho không gian nơi đây. Thiết kế với 4 khu vực làm đẹp được thiết kế ngay ngắn và gọn gàng. Sắc xanh và trắng vẫn được sử dụng thống nhất trong mẫu thiết kế tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế rèm ở mỗi giường mang đến cảm giác không gian riêng, tạo cảm giác tự nhiên nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Spa. Thiết kế rèm của trắng trong mờ, vừa tránh cảm giác không gian chật trội, vừa giúp trang trí và tạo điểm nhấn hơn cho không gian nơi đây.
Thiết kế gương lớn giúp mang đến cảm giác không gian trong phòng được nhân đôi. Đây là một biện pháp thông minh mà kiến trúc sư sử dụng. Thiết kế nội thất trong phòng được kê sát tường để tiết kiệm được tối đa diện tích trong phòng.

Mỗi giường đều có treo một bức tranh nghệ thuật để mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu nhất cho khách hàng. Tất cả đều tạo nên sự hòa hợp, sang trọng mà gần gũi cho mẫu thiết kế.
Tương tự như mẫu thiết kế phòng làm đẹp trong Spa Blue Daze của chị Hiền. Thiết kế có sự đồng nhất, khiến khách hàng cảm thấy không có sự phân biệt, giúp khách hàng hài lòng hơn về dịch vụ của spa.
Thiết kế độc đáo với việc thiết kế nội thất chìm, mang đến cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người nhìn.

Hệ thống đèn chiếu sáng dịu, không gây chói mắt hay khó chịu cho người dùng. Thiết kế hệ thống đèn mang đến sự sang trọng, tinh tế hơn cho mẫu thiết kế.
Trong thiết kế Spa Blue Daze còn đặc biệt với thiết kế sân vườn đốc đáo.
Thiết kế sân vườn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, với nhiều chậu cây, bể cảnh giúp cho không gian trở nên sinh động và trong lành hơn. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giúp cả không gian trở nên tươi sáng và tự nhiên hơn. Đây chính là điểm cộng và giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Màu sắc tươi trẻ, hiện đại được thể hiện trong mẫu thiết kế.
Với những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế nội thất Spa Blue Daze mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra gợi ý phù hợp cho không gian Spa của bạn. Chúc các bạn thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào: