THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA DR QUYẾT

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA DR QUYẾT - TINH TẾ VÀ TRANG TRỌNG

Tên dự án : Phòng khám nha khoa Dr Quyết 
Chủ  đầu tư : Anh Quyết
Địa chỉ  :  Hà Nam
Diện tích :  40m2
Chất liệu  : Làm bằng  gỗ MDF sơn 07, mika,  và đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo : Trắng và xanh
Với yêu cầu chung của một phòng khám là tính sạch sẽ kết hợp sự trang trọng và sắp xếp hợp lý được những trang thiết bị tân tiến. Như vậy mới tạo được cảm giác tin tưởng, yên tâm từ phía khách hàng.
Với diện tích 40m2, có 2 mặt tiền nên phòng khám được phân thành 2 khu vực chính là khu vực tiếp khách và khu vực phòng khám. Kèm theo 2 của ra vào, cửa chính và cửa phụ.


thiết kế phòng khám dr Quyết

Tại khu vực cửa chính, đơn vị thiết kế Cosp sử dụng một không gian nhỏ để làm phòng tiếp khách với diện tích 8m2. Tại đây, chúng tối đặt một ghế salong màu xám 2 người ngồi đặt khít chiều dọc căn phòng. Trên ghế sử dụng 2 gối tựa màu xanh lá, bàn kính trắng hình pha lê khá sang trọng được đặt trên thảm màu xám.

phòng khám nha khoa Dr Quyết

Sát cạnh ghế là chậu cây cảnh nhỏ màu xanh. Đối diện bàn tiếp khách của phòng khám nha khoa là ti vi gắn liền tường

thiết kế phòng khám nha khoa Cosp

Ngăn cách giữa phòng khám và phòng khách là tủ gỗ vuông sơn trắng bao phủ phía ngoài phòng khách và màu xanh phía trong phòng khám, dùng để đặt các dụng cụ, vật liệu, thuốc nha khoa.

thiết kế phòng khám nha khoa

Nằm sát tủ, không gian trung tâm được sử dụng để đặt 3 bộ dụng  giường khám nha khoa. Ngay tại đây, chúng tôi cũng đặt thêm 1 tủ gỗ vật liệu nha khoa treo liền tường mau xanh. Là cách tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế phòng khám nha khoa Dr Quyết.

phòng khám nha khoa Dr Quyết

Đối diện giường khám có ngăn vách tường gỗ, đội thiết kế Cosp sẽ sử dụng để đặt ti vi treo tường và 1 chiếc đồng hồ treo tường.
Không gian còn lại ngay sát cửa phụ là khu vực bàn kế toán hay, tài liệu bác sĩ được sơn màu trắng và viền chân bàn màu xanh. Đây cũng là khu vực đặt logo biển hiệu phòng khám, chúng tôi sử dụng font chữ trắng đắp nổi trên toàn bộ nền bảng màu xanh.


phòng khám nha khoa Dr Quyết

Bên cạnh, sát cửa sổ là bàn pha chế nguyên liệu nha khoa của bác sĩ, và bệ nước và vòi nước. Tất cả cũng được sơn trắng, rèm cửa sổ màu xanh.

thiết kế phòng khám nha khoa Cosp

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin các dự án thiết kế phòng khám nha khoa tại đây.

Xem thêm :

thiết kế phòng khám Tân Tiến Quảng Ninh

Thiết kế phòng khám răng Cường Hà Clinic



You may also like

Không có nhận xét nào: