Những lưu ý bạn nên biết khi thiết kế lối đi lại trong cửa hàng

0 Comments
Một cửa hàng có rất nhiều những yếu tố để giữ chân được khách hàng quay lại shop lần tới. Một một yếu tố có thể đối với vị khách này là nhỏ nhưng với vị khách hàng lại là vấn đề lớn vì vậy đừng bao giờ bỏ qua bất kí một yếu tố nào mà bạn có thể xử lí được để tránh bị mất khách hàng.
Một yếu tố khá là quan trọng nhưng lại bị khá nhiều người bỏ qua đó chính là lối đi lại trong cửa hàng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý mà bạn nên biết khi thiết kế lối đi lại trong cửa hàng.
Những sản phẩm khác của chúng tôi: 
 Những lưu ý bạn nên biết khi thiết kế lối đi lại trong cửa hàng

1 cửa tiệm dù có không gian nhỏ nhưng hãy nên cố gắng thiết kế một lối đi lại rộng rãi và thuận tiện. Lối đi lại của 1 cửa hàng cũng giống như là mạch máu của cửa hiệu đó nó buộc phải được thông suốt và ko bị tắc nghẽn thì cửa hàng ấy với hoạt động tốt được.

Việc cửa hàng quý khách có lối đi thông suốt sẽ giúp người mua di chuyển dễ dàng từ đầu shop đến cuối cửa hàng từ kệ trưng bày này sang kệ trưng bày sản phẩm mẫu sản phẩm khác.KH của quý khách sẽ phát chán lên khi phải chen chúc trên 1 lối đi chật trội lúc đấy dù món đồ phía trước mắt có đẹp và lôi kéo đến đâu thì họ cũng quay mặt bỏ đi. 
Những lưu ý bạn nên biết khi thiết kế lối đi lại trong cửa hàng

Vậy có nên thiết kế nội thất cửa hàng với lối đi lại cửa tiệm càng rộng càng tốt?

Có lẽ đối với bạn nếu sở hữu 1 cửa tiệm rộng rãi thì việc thiết kế lối di chuyển trong cửa tiệm là siêu dễ dàng có lúc còn làm cho lối đi lại rộng thênh thang. Tuy nhiên không nên dại mà khiến cho như vậy. Theo nghiên cứu về tâm lý KH năm 2010 thì một cửa hàng có lối đi quá rộng sẽ khiến KH đi 1 cách chóng vánh tiến về phía trước mà Có thể bỏ bằng một vài mẫu sản phẩm các bạn bày bán. Các bạn nên niú chân quý khách hàng bằng một số mặt hàng độc đáo trện mỗi quãng đường nhỏ để níu giữ quý khách hàng đi chậm lại và chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm trên khắp cửa hàng.




You may also like

Không có nhận xét nào: