Màu sắc phong thủy mở cửa hàng cho người tuổi mệnh Hoả

0 Comments
Kinh nghiệm thiết kế nội thất shop với màu thích hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

Bây giờ Nội thất Hoàng Gia sẽ chia sẻ để bạn lựa chọn màu sắc phong thủy cho mệnh Hỏa mong bạn sẽ có được 1 phong thủy tốt cho shop của mình và thuận lợi trong việc buôn bán cho shop bạn.

Những người mệnh hỏa là những người có năm sinh vào các năm sau: 1956 và 1957;1978 và 1979;1986 và 1987;1994 và 1995

Trong phong thủy hỏa được hiểu là lửa, nótượng trưng cho sức bùng cháy. Lửa dễ dàng thiêu cháy hầu hết mọi thứ. Những người mệnh hỏa thường là những người tràn đầy nguồn năng lượng trong người, họ sẵn sàng bùng phát, sáng tạo bất cứ khi nào. Những người thuộc vào mệnh hỏa luôn chủ động trong công việc . Họ có yếu tố lãnh đạo bên trong con người họ, họ cũng là người chứa đựng nhiều sự sáng tạo và đam mê. Người thuộc mệnh Hỏa rất yêu thích sự mạo hiểm.

Những màu tương sinh với người mệnh Hỏa

Người thuộc vào mệnh hỏa thường hợp với màu của lửa, những màu sắc đậm như : màu đỏ, màu tía, tím, màu hồng. Bời vì Mộc sinh Hỏa vậy nên màu sắc khi trang trí trong cửa hàng của bạn cũng nên sử dụng màu sắc xanh màu xanh lá cây, màu xanh gỗ. Đây là những màu sắc đem đến sự mát mẻ rất thích hợp khi kết hợp với các màu nóng của mệnh Hỏa.

Tuy nhiên những màu sắc của hành mệnh Hỏa là các sắc màu có sức nóng do vậy nếu showroom bạn sử dụng quá nhiều những sắc màu trong thiết kế shop của bạn sẽ gây đến cảm giác nóng nực, khó chịu cho khách mua hàng

Bởi vì người mệnh hỏa mang theo 1 sức nóng lớn chính vì lẽ đó khi kết hợp cây xanh trong nhà và cửa hàng cũng đem đến phong thủy tốt cho những người mệnh hỏa

Những màu nên tránh khi thiết kế cửa hàng cho những người hành mệnh Hỏa

Có thể bạn quan tâm: Mua tủ trưng bày mỹ phẩm, kệ trưng bày đẹp tại hà nội
Hỏa được hiểu là lửa vì thế chắc chắc sẽ tương khắc với nước chính là thủy, do đó người mang hành mệnh Hỏa khi thiết kế nội thất showroom hay cửa hàng hãy đặc biệt chú ý và không nên sử dụng màu đen hoặc màu xanh thẫm. Nếu gian hàng của bạn sử dụng những màu sắc này sẽ làm cho phong thủy bị xấu đi .


You may also like

Không có nhận xét nào: