Mẹo nhỏ cho thiết kế nội thất shop chỉ 12m2

0 Comments
Ngày nay để có được một mặt bằng kinh doanh rộng rãi không hề đơn giản khi mà mọi chi phí đều rất đắt đỏ. Việc tận dụng những không gian nhỏ để mở cửa hàng có thể bắt gặp được khá là nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên hầu hết các cửa hàng có diện tích nhỏ khi chỉ nhỏ 12m2 chẳng hạn lại luôn gặp phải về vấn đề không gian chật hẹp gây khó chịu cho người mua hàng.

 Mẹo thiết kế shop diện tích nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian cửa hàng đẹp

Thiết kế nội thất shop diện tích nhỏ

Với những shop nhỏ nhiều người cũng bỏ qua khâu thiết kế thi thấy diện tích nhỏ có thể tự bày bố các tủ kệ là được tuy nhiên đó lại là sai lầm rất lớn đầu tiên. Với của hàng diện tích nhỏ bạn cần tạo nên một không gian tránh gây sự bí bách trật hẹp như vậy mới thu hút được khách hàng vì vậy nó đòi hỏi sự logic và khoa học trong việc bài trí nội thất.
Việc bạn lên thiết kế 3D bạn sẽ nhìn ra được điểm mạnh và điểm yếu cho không gian với loại mặt hàng bạn bày bán.
Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các tủ kệ sẵn hoặc bạn có thể đóng riêng lẻ từng cái tuy nhiên nó sẽ dẫn đến sự không đồng đều về không gian cửa hàng. Khi bạn thiết kế cũng là lúc giúp cho bạn sở hữu một hệ thống tủ kệ trưng bày đẹp mắt gắn kết và hài hòa. Việc trưng bày sản phẩm khi đó sẽ được khoa học năng nắp tạo nên một không gian thoáng đãng cho cửa hàng có diện tích nhỏ

Màu sắc và ánh sáng là một nhân tố không thể thiếu cho cửa hàng mà diện tích chỉ có 12m2. Màu sáng là màu giúp đánh lừa thị giác của con người sẽ giúp cửa hàng thêm phần rộng rãi. Ánh sáng vừa đủ sẽ tăng được hứng thú cho khách hàng mua sắm.

Cuối cùng chính là kích thước nội thất. Sẽ ra sao nếu bạn to lớn mà phải mặc một chiếc áo quá chật so với kích thước cơ thể bạn. Cửa hàng diện tích nhỏ cũng vậy hãy chọn cho cửa hàng mình những đồ nội thất kệ tủ nhỏ nhắn xinh xắn.

Trên đây là các gợi ý cho bạn khi ý tưởng tới việc thiết kế cửa hàng quần áo với không gian nhỏ. Và nếu cần phải trợ giúp thì hãy liên lạc với nội thất Hoàng Gia chúng tôi nhé!

Xem thêm: Tủ trưng bày sản phẩm đẹp
>>> 7 sai lầm tai hại khi trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh


You may also like

Không có nhận xét nào: