Những vấn đề về phong thủy khi thiết kế chung cư mà bạn gia chủ cần phải biết

0 Comments

 Ai cũng biết và quan tâm đến sự an cư lập nghiệp, mà hiện nay dân số ở đâu cũng khá là đông chính vì thế mà nhu cầu nhà ở hiện nay là cực kì lớn. Cho nên đã có những căn hộ chung cư và khu tập thể được ra đời nhằm đáp ứng về những nhu cầu nhà ở hiện nay đặc biệt là đối với các thành phố lớn. Người ta chọn ở những căn hộ chung cư không chỉ vì giá thành để sở hữu một căn khá là rẻ mà mặt khác thì khi ở những căn hộ chung cư sẽ có những trải nghiệm sống thoải mái hơn và an toàn hơn.

Tuy vậy thì cho dù là nhà ở mặt đất hay là một căn hộ chung cư thì vấn đề phong thủy luôn đặt nên làm hàng đầu, bởi vì phong thủy theo nhiều sách vở và theo lời ông cha ta để lại đã khẳng định rằng sự an cư lập nghiệp hay tài vận gia đình hạnh phúc ấm no đều quyết định bởi phong thủy.


Nhưng vấn đề phong thủy ở chung cư sẽ có phần là nhẹ nhàng hơn so với nhà mặt đất, ở những căn hộ chung cư trước khi mua chúng ta chỉ quan tâm nhất đó chính là hướng của căn hộ và cách thiết kế nội thất chung cư của căn hộ đó như thế nào sẽ chính là chủ chốt.

Trước khi mua hay sở hữu một căn hộ chung cư bạn nên tìm hiểu hoặc nếu có thể là thuê những nhà phong thủy để về tư vấn cho mình cũng như là xem với hoàn cảnh hiện tại của mình thì nên chọn thiết kế chung cư theo hướng nào là phù hợp nhất đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

Với chọn hướng thì khá là đơn giản nhưng mà vấn đề thiết kế nội thất chung cư thì khá là khó và phức tạp hơn, nó được chia ra làm khá là nhiều loại như là màu sắc, thiết kế, cách bày trí,...

Khi mà bạn thiết kế nội thất nhà chung cư thì màu sắc chắc hẳn sẽ là cái quan trọng đầu tiên, bởi lẽ con người khi sinh ra sẽ sở hữu trong mình những bản mệnh khác nhau được tính là lần lượt là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mỗi bản mệnh này sẽ tương ứng với 1 loại màu sắc cũng như là mỗi bản mệnh này cũng sẽ có loại tương sinh, tương khắc với nhau.

Một căn hộ chung cư khi mà được thiết kế nội thất bên trong nó chuẩn với màu sắc không những là đem lại tài lộc may mắn mà còn giúp cho gia chủ có một cảm giác đó là thư thái và sáng tạo hơn, ví dụ nếu bạn là một người mệnh mộc tức là mệnh cây thì sẽ thiết kế nội thất nhà chung cư của mình đó là màu xanh lá, xanh nước biển và một số màu tương sinh khác của nó và với các bản mệnh khác cũng sẽ cần phải thiết kế như vậy.

Cách thiết kế các hạng mục nội thất cũng khá là quan trọng tùy vào mỗi bản mệnh khác nhau sẽ phải thiết kế làm sao cho hợp với các hạng mục đó, ví dụ như là nếu bạn là một người mệnh thủy thì cần phải được thiết kế các hạng mục nội thất theo chiều uốn éo còn đối với các mệnh khác thì sẽ được thiết kế tùy theo bản mệnh đó.

Cách bày trí hạng mục nội thất nó cũng rất chi là quan trọng, cho dù là thiết kế nội thất chung cư cao cấp hay là biết thự và nhà phố nào đi chăng nữa màu sắc để thiết kế nội thất có thể pha trộn các màu không hợp với bản mệnh được nhưng mà đối với cách bày trí thì không thể làm qua loa thích kê đâu hay bày đâu cũng được. Mà cần phải xem hướng để đặt tùy vào bản mệnh của mình và gia đình sẽ nên đặt như thế nào để cho phù hợp, nhưng các hạng mục để chọn đặt hướng sẽ là các hạng mục nội thất chính như là giường, bàn ghế, tủ bếp,...

Những yếu tố trên là một trong những yếu tố phong thủy chính cho nội thất không gian nhà, nhưng còn một số yếu tố phụ khác để cho căn hộ của bạn có thể là chiêu tài lộc bình an may mắn như là lắp đặt trang trí các chậu cây xanh, bể cá hay là ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Những yếu tố này không chỉ là giúp chiêu tài lộc và may mắn cho ngôi nhà mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà.

Phong thủy tuy là một vấn đề tuy chưa được các nhà khoa học nào công nhận mà chỉ được truyền lại từ đời này sang đời khác nhưng mà ai cũng tin tưởng và thiết kế nội thất chung cư dựa áp sát vào nó để xây dựng tổ ấm cho gia đình, vậy còn bạn liệu bạn có tin tưởng vào phong thủy hay là không nếu có thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!


===================================

Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu nội thất chung cư chuẩn phong thủy có thể xem tại=>> thiet ke chung cu




You may also like

Không có nhận xét nào: