Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhức mắt

0 Comments

 Khi mà bạn sở hữu một căn hộ thì việc đầu tiên bạn phải làm đó là thiết kế nội thất căn hộ đó luôn, bởi vì nội thất là một trong những điều quan trọng để góp phần tạo vẻ đẹp và làm toát nên cái hồn cho cả căn nhà đặc biệt là nó còn thể hiện phong cách sống của gia chủ.

Chính bởi vì cái tầm quan trong của nó là như vậy thì nhà nào cũng cần phải thiết kế chung cư của mình trở nên đẹp và đặc sắc để làm nơi an cư lập nghiệp tân hưởng cuộc sống cùng gia đình mình. Nên vì thế mà ở trong bài viết này thì Thiết Kế Hoàng Gia sẽ giới thiệu đến với mọi người một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp để mọi người tham khảo.

1,THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 85M2 THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI.

Với phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại thì nó không chỉ là mang đến vẻ đẹp từ nội thất mà nó còn có rất chi là nhiều công năng sử dụng. Với một căn hộ chung cư 85m2 thì thiết kế nội thất căn hộ chung cư này rất chi là phù hợp với phong cách hiện đại. Một căn hộ như này thì thường sẽ được chia làm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 hoặc 2 nhà vệ sinh, chính vì thế mà nó có thể thoải mái với gia đình 4 người.


Với nội thất không gian phòng khác được lấy gam màu xanh và trắng làm tone màu chủ đạo để toát nên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng. Với màu sắc của căn hộ này tuy không phải là quá nổi bật mà hơi trầm nhằm mục đích đó là giúp không gian trở nên mát mẻ trẻ trung hơn.

Không gian phòng khách thường dùng những hạng mục nội thất chính đó là 1 bộ ghế sofa gồm 3 món, 1 kệ tivi, 1 giá sách. Ngoài ra thì khu vực cửa lớn có 2 tấm kính để thu hút ánh sáng cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn. Chính bởi thiết kế như vậy thì nhìn tổng quan phòng khách khá là rộng rãi thoáng mát có nhiều diện tích chơi và sinh hoạt cho gia đình nhiều hơn.

Chính bởi phong cách thiết kế nội thất chung cư như này thì thường là nên thiết kế phong cách không gian liền kế không chỉ giúp tiết kiệm không gian diện tích mà còn tiện lợi mà còn thể hiện được sự hiện đại trong kiểu cách thiết kế nội thất. 

Không gian phòng bếp kèm lẫn khu vực ăn uống được thiết kế nội lấy màu trắng làm chủ đạo, kèm theo đó là ánh sáng tự nhiên được chiếu vào từ của số giúp cho không gian bếp núc trở nên sáng sủa sạch sẽ và cực kì là bắt mắt. 

Còn đối với không gian nội thất của phòng ngủ được thiết kế khá là đơn giản bởi vì phòng cách thiết kế nội thất hiện đại không quan tâm và chú trọng đến nhiều sự sang trọng mà chủ đạo là dựa theo nguyên tắc tinh tế tiện nghi và tiết kiệm diện tích.

2, THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Với phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư châu âu khá là quen thuộc đối với thiết kế chung cư ở Việt Nam. Nó được biết đến và thu hút bởi vẻ đẹp hấp dẫn có nó mà đã chiếm sự cảm tình của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. 

Với phong cách thiết kế nội thất nhà chung cư phong cách châu âu thì thường sẽ có diện tích căn hộ khoảng độ là từ 70m2 cho đến 85m2 là phù hợp. Thường thì không gian của căn hộ mang phong cách này sẽ được chia ra làm 1 phòng khách, 1 không gian bếp kèm bàn ăn, 2 phòng ngủ và cuối cùng là khoảng 2 cho đến 3 nhà vệ sinh. 

Phong cách châu âu thì rất chi là chú trọng đến phòng khách, chính vì thế mà phòng khác sẽ thường được thiết kế nội thất cực kì là độc đáo và tỉ mỉ cho đến từng chi tiết. Để tạo sử đẳng cấp cho phòng khách thì các kiến trúc sư sang tạo ra phòng cách này đã sử dụng những nguyên liệu như đá và kính két hợp với rèm để điều chỉnh ánh sáng. 

Phòng bếp của phong cách này sẽ được thiết kế không gian mở với phòng khách và được thêm một hạng mục nội thất đó là quầy bar, chính vì thế mà phong cách này sẽ không có vách ngăn CNC và nếu có thì cũng chỉ có vách ngăn bằng kính.

Đối với phòng ngủ của phong cách thiết kế nội thất chung cư châu âu khá là cầu kì với không gian nay, nên vì thế mà phòng ngủ cũng được xem trọng và thiết kế rất độc đáo. Mỗi phòng ngủ sẽ có các hạng mục chính như là tủ quần áo, giường, bàn học, bàn làm việc hoặc là kệ tivi và giá sách làm chính, nghe tuy đơn giản như vậy nhưng mà khi nó được thiết kế nên thì độc đáo vô cùng.

Hiện nay với mức độ phát triển khá là mạnh con người cũng dần thích nghi và có sở thích sống ở những nơi hiện đại tiện ích. Chính vì thế mà học đã lựa chọn sống và ở những căn hộ chung cư thay vì ở nhà mặt đất bởi rất là nhiều lí do, đặc biệt là khu vực đông đục như tại Hà Nội.

Nếu như mà bạn cũng đang sở hữu một căn hộ chung cư và đang muốn thiết kế nội thất thì hy vọng rằng bạn với những mẫu thiết kế nội thất chung cư trên sẽ giúp bạn có thể là lựa chọn và thiết kế cho căn hộ chung cư mình trở nên tuyệt vời nhé.

======================================

Nếu bạn muốn xem và tham khảo thêm các mẫu nội thất chung cư đẹp có thể tham khảo tại=>> thiet ke chung cu



You may also like

Không có nhận xét nào: