2 Mẫu dự án thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp lộng lẫy

0 Comments

 Chỉ nghe qua cái tên tân cổ điển không thôi là chúng ta cũng đã có thể thấy được sự đẳng cấp tiện nghi và những đường nét hoa căn tinh tế rồi, nhưng xét về thực tế thì vẻ đẹp còn hơn cả thế. Với sự đẳng cấp của vẻ đẹp tân cổ điển thì mang đến là không thể tưởng tượng nổi, nên vì thế mà khi áp dụng vào thiết kế chung cư cũng không ngoại lệ. Nhưng để cho cụ thể và chứng minh thực tế cho mọi người biết thì ở trong bài viết này Thiết Kế Hoàng Gia sẽ giới thiệu cho mọi người 2 mẫu nội thất chung cư tân cổ điển mới nhất hiện nay.

1: MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ VINHOME SYMPHONY RIVERSIDE


Với thiết kế nội thất chung cư này sử dụng phong cách là thất tân cổ điển và sử dụng gam màu kem, vàng, trắng để làm chủ đạo, nhưng kèm theo đó thì không gian ngôi nhà vẫn được thiết kế kèm theo một vài màu sắc phụ khác để tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút hơn.


Tổng quan thì không gian phòng khách của căn hộ này có 1 bộ bàn ghế sofa, kệ tivi thiết kế theo kiểu cổng trời và 1 thảm trải dưới bộ ghế, với những hạng mục này xem trừng đơn giản nhưng mà về chi tiết thì những hạng mục này đều được thiết kế vô cùng là độc đáo cho nên không gian nhà trở nên vô cùng là đẳng cấp, sang trọng.



Đặc biệt với căn hộ chung cư này được thiết kế không gian mở liên thông giữa phòng khách và phòng ăn uống, nên vì thế mà đã tạo cho không gian nhà trở nên không chỉ rộng rãi hơn mà còn tiết kiệm và phù hợp với phong cách hiện đại thời bây giờ.


Không gian phòng bếp được thiết kế gồm 1 bộ bàn ăn 6 ghế 1 bàn và 1 tủ bếp với đầy đủ những công năng sử dụng thích hợp. Bên cạnh bàn thì có 1 khung gương vàng độc đáo, bên trên thì có bóng đèn kiểu vô cùng là độc lạ, chính vì thế mà không gian nội thất này được mệnh danh là tân cổ điển bởi cổ mà lại không cổ.


Không gian phòng ngủ của người lớn được thiết kế đầy đủ những hạng mục nội thất quan trọng như là giường, tủ, táp, bà trang điển, kệ sách và cũng được thiết kế kiểu sang trọng hòa hợp với nhau để làm cho không gian nhà có thể trở nên là đẳng cấp hơn rất chi là nhiều.

2: MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ AN BÌNH - ANH DŨNG
Với thiết kế nội thất căn hộ chu cư của anh Dũng cũng là phong cách tân cổ điển nhưng mà nó lại có phần hướng về sự tinh tế cầu kì hơn là mẫu thiết kế trên. Gam màu sử dụng làm chủ đạo của căn hộ này sẽ là màu sáng sửa hơn, nên vì thế mà nếu bạn bạn ưa thích không gian sáng sủa thì áp dụng kiểu này cũng rất hợp lí.

Tổng quan phòng khách có 1 bộ ghế sofa kèm kệ tivi, với những đường nét họa tiết xung quanh cũng như là cách thiết kế của các hạng mục nội thất này khá là tinh tế chính bởi vậy mà mẫu phòng khách kiểu này có rất chi là nhiều gia chủ đã lựa chọn để thiết kế cho căn hộ của mình.

Hệ thống phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn uống, kiểu thiết kế này mang tầm vóc và ý nghĩa giống hệt như là kiểu thiết kế nội thất nhà chung cư bên trên chỉ khác cái là các hạng mục nội thất và không gian được làm khác về kiểu thiết kế.

Cụ thể thì phòng khách này được sử dụng chất liệu bao gồm là nhung, nỉ, kim loại, kính tuy đây chỉ là những thứ vô chi vô giác, nhưng khi đã được qua sự tính toán thiết kế bởi những đầu óc sáng tạo của các kiến trúc sư nội thất đẳng cấp bên Hoàng Gia đã cho ra một không gian phòng khách tuyệt vời như thế này.

Khu vực ăn uống như bạn có thể thấy đó là có một bộ bàn ghế ăn kèm theo 1 kệ để đồ cực tiện nghi và hữu ích, bộ ghế ăn được thiết kế theo nguyên liệu vài nỉ bọc đệm màu trắng kem kết hợp vói khung gỗ màu đen làm toát nên một vẻ đẹp vô cùng là sang trọng mà đơn giản.

Khúc vực gian bếp được thiết kế theo kiểu chữ L và liền kề luôn với tường, điều này không những là giúp cho căn hộ nó trở nên tiết kiệm diện tích hơn mà nó còn tạo một cảm giác gì đó nó thông minh hiện đại vô cùng.

Còn đối với hệ thông phòng ngủ của người lớn thì được thiết kế không thiếu một cái gì, cực kì đầy đủ không những thế mà từng hạng mục nội thất cũng được thiết kế hoa văn một cách hoàn mỹ nhẹ nhàng mà tinh tế. Màu sắc chủ đạo của căn phòng đó chính là màu trắng kết hợp với màu nâu, kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên cửa sổ chiếu vào điều này chính là điểm nhấn tạo nên một không gian ngủ nghỉ ngơi lí tưởng mà nhiều người hướng tới.

Còn với phòng ngủ của con lớn thì cũng được thiết kế với vẻ đẹp không thua kèm gì mà các hoa văn họa tiết lại còn cầu kì hơn cả phòng bố mẹ. Màu sắc vẫn như phòng trên để tạo nên một khối không gian hòa hợp tổng thể, nhưng sẽ vẫn có vài nét riêng về không gian để cho phù hợp với con lớn.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp nhất mới nhất hiện nay mà bạn có thể áp dụng vào cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư của nhà mình rất hợp lí. Bơi thiết kế lẫn bố cục trình bày của nó rất chi là phù hợp với những căn hộ chung cư hiện nay và sự hiện đại trong cách bày trí nội thất của nó.

=======================================
Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm vài mẫu nội thất chung cư tân cổ điển đẹp khác tại =>> thiet ke chung cu





You may also like

Không có nhận xét nào: