3 yếu tố chính quyết định nên một căn chung cư tuyệt vời mà không phải ai cũng biết

0 Comments

 Bất cứ gia chủ nào cũng vậy đều muốn thiết kế chung cư của mình trở nên đẹp và độc đáo khác biệt so với các căn hộ chung cư khác cùng tòa nhà, chính vì thế mà hầu như các gia chủ sẽ thường thuê những kiến trúc sư có chuyên môn thiết kế để về thiết kế và chia sẻ với mình những vấn đề quan trọng để cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn.

Nhưng nếu như mà bạn không thuê kiến trúc sư để thiết kế cho chung cư của mình hay là nếu như bạn muốn biết là để thiết kế được một căn chung cư đẹp thì cần phải làm những gì thì ở trong bài viết này Thiết Kế Hoàng Gia sẽ chia sẻ và gới ý đến cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Để có được một căn hộ chung cư đẹp và đáng sống theo ý muốn của mình thì các gia chủ cần phải nắm bắt được 3 yếu tố quan trọng dưới đây:

1,YẾU TỐ PHONG THỦY

Trong thiết kế chung cư yếu tố phong thủy cực kì là quan trong không chỉ là dựa vào phong thủy để xây dựng mà trong thiết kế nội thất chung cư cũng cần phải tuân thủ theo chuẩn các yếu tố về phong thủy từ màu sắc cho đến là các bày trí các hạng mục nội thất là sao cho hợp với căn mệnh của gia chủ.

Mỗi một người khi sinh ra sẽ đều có một bản mệnh riêng và mỗi bản mệnh sẽ tương sinh tương khắc với mỗi loại màu sắc. Chính vì thế trước khi mà bạn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình thì hãy xem mình thuộc căn mệnh gì và mình tuổi gì để lựa chọn màu sắc cho đến các bày trí những hạng mục nội thất chuẩn nhất.


Mục đích chính của phong thủy trong thiết kế nội thất nhà chung cư đó chính là nhằm chiêu tài lộc bình an may mắn và cụ thể đó là giúp gia chủ có thể an cư lập nghiệp cùng với gia đình của mình hạnh phúc. 

2, YẾU TỐ VỀ SẮP XẾP KHÔNG GIAN

Sau khi mà đã xem xét kĩ lưỡng về phong thủy thì chúng ta sẽ bắt đầu chia các phòng ban và không gian khác nhau. Cụ thể thì tức là bạn cần phải lựa chọn chia bố cục các phòng theo ý muốn của mình, ví dụ nếu nhà bạn có diện tích khoảng độ là 80m2 thì có thể thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kèm bàn ăn, 2 phòng tắm có nhà vệ sinh. 

Việc chia bố cục các phòng này cũng rất chi là quan trọng tuy không quyết định đến diện tích cũng như là cảm nhận và vẻ đẹp cho một căn nhà nhưng mà nó giúp cho căn hộ định hình được ra các phòng ban và điều này thì giú cho việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư nó dễ dàng hơn.

Có một mẹo nhỏ dành cho các gia chủ khi sử dụng căn hộ chung cư đó chính là nếu chia bộ cục các phòng thì có thể thiết kế bố cục không gian mở , việc này vừa tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà lại còn thích hợp bởi đây còn là cách thiết kế hiện đại thông minh nhất bây hiện nay

3,YẾU TỐ VỀ NỘI THẤT

Một ngôi nhà nó có đẹp hay là không thì chủ chốt vẫn là do sự bố trí nội thất và trang trí những đồ dercor thì ngôi nhà mới có thể trở nên đẹp và hút hồn được. Không những vậy nội thất nó còn quyết định rất chi là nhiều đến với không gian của một ngôi nhà, bởi nội thất nếu như mà biết thiết kế chuẩn thì không những nó còn đẹp mà nó còn tạo một cảm giác căn trông rộng rãi hơn.

Khi bạn thiết kế nội thất chung cư cao cấp hay bình thường thì cũng nên chú trọng yếu tố về phong thủy như đã được đề cập bên trên, nhưng trong nhiều trường hợp thì bạn cũng có thể thêm những màu sắc không hợp với bản mệnh của mình cũng được để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Chất liệu để thiết kế nội thất chung cư thì sẽ thường là gỗ MDF hoặc là gỗ thịt tự nhiên nhưng mà đối với chung cư thì chúng ta nên sử dụng gỗ MDF để nhằm cho ngôi nhà không nhưng nhiều màu sắc để dễ dàng thiết kế mà nó còn dễ thi công và giá thành rẻ độ bền khá cao nếu chọn đúng loại gỗ MDF chuẩn.

Để có thể tăng thêm vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong nhà thì chúng ta cần tận dụng thật là nhiều ánh sáng có thể là gia tăng vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong, cụ thể thì bạn có thể dùng ánh sáng mặt trời hoặc là đèn LED. Cách làm này có thể áp dụng được cho cả thiết kế nội thất chung cư hiện đại hay bất kì phong cách nào hiện nay đang có.

Việc thiết kế nên được một căn hộ chung cư đẹp hoàn mĩ để chúng ta có thể sống và an cự lập nghiệp thì cần những yếu tố như trên, cho nên nếu như mà bạn thiết kế được căn hộ chung cư của mình bám sát với những yếu tố như trên thì chúng tôi hứa hẹn ràng bạn sẽ có một căn hộ vô cùng hoàn hảo.

=======================================

Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp có thể xem thêm tại=>> thiet ke chung cu



You may also like

Không có nhận xét nào: