Thiết Kế Chung Cư Mini 20m2 Bao Người Mê Mẩn

0 Comments
Giải quyết bài toán “an cư lạc nghiệp” ở các thành phố lớn bằng mức chi phí phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân, hàng loạt chung cư mini ra đời. Thiết kế chung cư mini cho thuê thường có xu hướng bố trí không gian hài hoà và không có sự phân tách rõ ràng, đòi hỏi sự sắp xếp khoa học, tiện nghi mà hiệu quả.

1. Lối thiết kế không gian mở

Thiết kế chung cư mini 20m2 hiện nay là mô hình nhà ở cho thuê cực thích hợp với cuộc sống của những người trẻ, yêu thích sự tự do, tiện nghi và thoải mái. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất, các khu vực cũng được cạnh nhau mà không hề có sự phân tách nào rõ rệt, tất cả làm thành một thể thống nhất, không gian mở thoáng đãng, thuận tiện cho mọi khu vực khi ở nhà. 
Thiết kế chung cư mini

Thiết Kế Chung Cư Mini 20m2 Bao Người Mê Mẩn
Đặc điểm của chung cư mini chính là sự hạn chế về diện tích, độ cao tường lại thấp nên khi bố trí không gian cần phải linh hoạt để giải phóng mặt bằng bằng mọi cách.  Không sử dụng các loại trần vách thạch cao vì đem lại cảm giác nặng nề, chật chội, khi thiết kế chung cư mini 20m2 người ta ưu tiên làm trần trần nhà và phào chỉ nhẹ nhàng, đơn giản. 
Một số căn hộ chung cư mini, gia chủ không thích giường ngủ đặt ở nơi quá lộ, có thể nhìn ra phòng khách, hãy xem xét đến việc làm một vách ngăn mỏng như rèm kéo, vách kính, gỗ, kệ sách hoặc giá để đồ. 

2. Lưu ý về màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư mini 


Thiết kế chung cư mini

Thiết Kế Chung Cư Mini 20m2 Bao Người Mê Mẩn

Thông thường với những căn hộ có quỹ đất hạn chế, người ta sẽ sử dụng các tông màu trung tính hoặc sáng để căn phòng trông có vẻ rộng rãi và sáng sủa hơn.Ví dụ như màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư mini của căn hộ chung cư mini này là màu trắng xám, sự tương phản màu sắc vừa đủ để phân tách giữa các khu vực, vừa giúp không gian có điểm nhấn, vừa tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. 

3. Mang ánh sáng thiên nhiên vào căn hộ mini 

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư mini chính là bố trí hệ thống ánh sáng một cách hợp lý. 
4. Bố trí nội thất chung cư mini một cách thông minh và có điểm nhấn 

Thiết kế chung cư mini

Thiết Kế Chung Cư Mini 20m2 Bao Người Mê Mẩn
Quỹ diện tích nhỏ hẹp chính là không gian tuyệt vời để sử dụng các đồ nội thất đa năng - một phát hiện tiên tiến trong những năm gần đây. Người ta ưu tiên sử dụng hệ thống tủ âm tường, cao kịch trần để giải phóng không gian. Tiếp đó là giường ngủ có nhiều hộc tủ, ngăn kéo để tăng diện tích chứa đồ; bàn ghế thông minh, tiện lợi vì có thể bày ra và gấp lại khi cần thiết…. Nói chung bạn chỉ cần cung cấp kích thước phòng, các kiến trúc sư sẽ đưa cho bạn những phương án lựa chọn tốt nhất để căn phòng trở nên khoa học và cực kỳ tiện nghi. 
PenViet hy vọng các bạn sẽ có những tips nhỏ cho chiếc chung cư mini vỏn vẹn 20m2. Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc, hãy liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp miễn phí nhé!
>>> Có thể bạn quan tâm:


You may also like

Không có nhận xét nào: