Màu Pastle Là Gì? Thiết Kế Nội Chung Cư Phong Cách Pastle | PENVIET

0 Comments
Thiết kế nội thất chung cư phong cách Pastel hiện đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Được biết đến qua lĩnh vực thời trang, Pastel với những gam màu ngọt ngào dần lấn sân sang thiết kế nội thất và nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như đông đảo mọi người.

PenViet hôm nay sẽ gửi đến các bạn một bài chia sẻ về những gam màu Pastle hiện đại, mời các bạn tham khảo với bài viết ngay dưới đây!

1. MÀU PASTLE LÀ GÌ

Pastle có tên đầy đủ trong tiếng Anh là Muted Colors, hiểu một cách đơn giản nhất thì Pastle chính là sự pha loãng các gam màu có sắc thái nóng. Mục đích của Pastle là hướng đến sự nhẹ nhàng tươi mát nên màu sắc sẽ có sự dịu nhẹ và nhạt hơn so với màu gốc. 

Pastel được nhiều người biết đến nhất có lẽ là từ phong cách thời trang rồi với sức ảnh hưởng của mình Pastel đã đặt những bước chân đầu tiên vào lĩnh vực thiết kế nội thất, trải dài từ các sắc xanh trung tính đến dải màu hồng ngọt ngào đang ngày càng lên ngôi.

2. THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHONG CÁCH PASTLE

Nếu bạn cho rằng phong cách Pastle không mang lại sự sang trọng và đẳng cấp thì đó hoàn toàn sai lầm. Những gam màu khác nhau của Pastle khi được kết hợp khéo léo sẽ tạo nên thiết kế nội thất chung cư hiện đại và tươi mới. 

Thiết kế phòng khách

Thiết kế phòng khách nhà sẽ trở nên sinh động, cuốn hút hơn nếu chúng ta ứng dụng màu hồng pastel nhẹ nhàng cho các mảng tường, ghế sofa và tranh trang trí ấn tượng. 


Thiết kế nội thất chung cư phong cách Pastel

Thiết kế phòng khách

Điểm vào không gian nội thất phòng khách là những sắc màu trung tính nhẹ nhàng. Gam màu hồng pastel nhẹ nhàng khiến phòng khách vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, vừa ngọt ngào mà không bị "sến". 

Thiết kế phòng ngủ 


thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ 
Không gian phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư cần có sự yên tĩnh để mang đến những giấc ngủ ngon và cảm giác thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng. Cảm giác yên bình, trí tuệ và lòng trung thành là ấn tượng đầu tiên của nhiều người đối với xanh dương. Bên cạnh đó, đây còn là màu sắc của hòa bình, sự ổn định, trọn vẹn. Khi kết hợp với tone màu trắng, căn phòng ngủ này chắc chắn sẽ thích hợp với ai có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng.

Thiết kế không gian bếp 

" Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" vốn là câu nói mà dù theo truyền thống hay hiện đại ngày nay chúng ta đều đi theo. Người phụ nữ trong gia đình là người giữ lửa cho căn nhà bởi vậy không gian bếp chiếm một vị trí quan trọng trong không gian nhà.

Thiết Kế Nội Chung Cư Phong Cách Pastle

Thiết kế phòng bếp 
Tím oải hương hay tím lavender chắc chắn sẽ cho một không gian phòng bếp ấn tượng với hiệu ứng màu sắc đẹp mắt. Đan xen với sắc tím chủ đạo là những gam màu pastle và trắng tinh khôi nhẹ nhàng. Các khối màu liên kết với nhau tạo nên một tổng thể không gian hoàn hảo.  
Thế giới của màu Pastel có sự đa dạng và phong phú vô cùng. Mang đến sự sang trọng, ngọt ngào và sự ngây thơ, Pastle gợi đến tâm trí sang trọng vào một buổi chiều đầy nắng, và một cuộc sống nhẹ nhàng. Dễ dàng nhận biết nhất là những gam màu nhạt đem lại cho người nhìn cảm giác dịu mắt và mát mẻ là tím lavender, xanh da trời, hồng phấn. Mang đến sự ấm áp chắc chắn là vàng váng, cam đào hay xanh bơ.
Trên đây là những chia sẻ của PenViet, chúc các bạn sẽ có những ý tưởng mới mẻ chó thiết kế chung cư của mình. Chúc các bạn thành công!

>>> Tham khảo: 











You may also like

Không có nhận xét nào: