Thay Đổi Không Gian Phòng Ngủ Với Ý Tưởng Treo Trang 3D

0 Comments
Trang trí phòng ngủ bằng cách sử dụng tranh 3D được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Xu hướng này mang đến những cảm giác mới lạ khi chúng ta nghỉ ngơi trong căn phòng của mình, đúng như tên gọi của nó. PenViet ngày hôm nay xin gửi đến các bạn bài viết về chủ đề này, mời các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây!

>>> Xem thêm:
Đôi nét về tranh 3D

Tranh 3D là một loại tranh trang trí được in trên chất liệu là giấy dán tường Hàn Quốc hoặc decal dán tường. Với những nội dung khá phong phú và đa dạng về cây cối, khung cảnh đủ mọi kích thước được dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng. Thay đổi không gian phòng ngủ sử dụng tranh 3D hoàn là giải pháp hoàn hảo để các bạn có thể tiết kiệm chi phí tài chính và tiết kiệm diện tích sàn.


Đôi nét về tranh 3D
Ưu điểm của tranh 3D phòng ngủ:

  • Không có chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Công nghệ in 3D hiện đại đảm bảo không mùi, không phai màu. Nhờ đó, tranh 3D phòng ngủ có độ bền cao, có thể lên tới 10 năm.
  • Chủ đề đa dạng thoải mái với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm.
  • Thi công tranh 3D nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.
  • Kích thước khổ lớn, nhỏ khác nhau cho các không gian khác nhau, không những ở phòng ngủ mà còn ở phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp, phòng vệ sinh,…
Thay đổi không gian phòng ngủ với các chủ đề tranh 3D

Không gian phòng ngủ trẻ em

Không gian phòng ngủ trẻ em chúng ta không nên treo những bức tranh hung bạo bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ. Các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu sở thích của các bé hoặc dựa vào độ tuổi để lựa chọn những mẫu tranh phù hợp.  

Không gian phòng ngủ

Mẫu 1

Không gian phòng ngủ

Mẫu 2 


Mẫu 3

Chúng ta nên treo các nhân vật có hình ảnh hạnh phúc, tươi sáng như bầu trời, bể cá,… Chúng ta nên chọn những tranh ảnh phù hợp cho con khi học tập như: quả địa cầu, tranh các con vật hoạt hình, nhân vật cổ tích hoặc tranh ảnh tiếng anh giúp cho bé ham học hỏi hơn.

Không gian phòng ngủ người lớn 

Khác với trẻ em, không gian phòng ngủ người lớn lại dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tranh. Tùy theo sở thích cá nhân từng người mà các mẫu tranh 3D treo phòng ngủ lại có sự đang dạng màu sắc hơn.

Mẫu 1

Không gian phòng ngủ

Mẫu 2

Không gian phòng ngủ

Mẫu 3

Trên đây là những chia sẻ về tranh 3D dành cho không gian phòng ngủ. Hy vọng PenViet đã giúp cho các bạn có được những thông tin để bạn có thể chọn tranh 3D phòng ngủ phù hợp với căn phòng của mình.

Chúc các bạn thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào: