Thiết kế nội thất cửa hàng thiết bị vệ sinh - Anh Hải Đăng - Hà Nội

0 Comments
Hôm nay Nội Thất Cosp xin gửi tới quý khách hàng mẫu cửa hàng thiết bị vệ sinh kết hợp với gốm sứ của Anh Hải Đăng tại Văn Quán - Hà Đông Hà Nội !


THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên Dự Án: Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh 
  • Chủ Đầu Tư: Anh Hải Đăng
  • Địa Chỉ: Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
  • Diện Tích: 40m2
  • Chi phí thiết kế : 4.800 000 vnđ
  • KTS: Nguyễn Văn Đôn
  • Chất Liệu: khung sắt sơn tĩnh điện Kết hợp với gỗ mdf phủ melamine sáng màu
  • Giá Thi Công: 100 Triệu

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Ý tưởng thiết kế: showroom kết hợp cửa hàng thiết bị vệ sinh và gốm sứ với rất nhiều các sản phẩm được trưng bày nên đầu tiên là phải bố trí công năng hài hòa, đảm bảo đầy đủ khối lượng hàng trưng bày.
Bài toán đặt ra là giữa 2 dòng sp khách nhau (Gốm sứ - Thiết bị vệ sinh) làm sao để kết hợp vào 1 không gian được hợp lý. Thế nên phương án đưa ra của kts là sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp vân sáng màu kết hợp với gỗ công nghiệp phủ melamine trắng.

Tạo sự cân bằng về không gian. Kệ trưng bày gỗm sứ sử dụng khung sắ hộp sơn tĩnh điện vừa chắc chắn lại cân đối giúp cho việc bày biện và lựa chọn sp dễ dàng hơn!
Các thiết kế thiết bị vệ sinh thì đa dạng hơn và trải rộng về các sản phẩm, thương hiệu và kích thước nên khi thiết kế phần quầy kệ phải tính toán chi tiết về mặt kỹ thuật để bảo đảm cừa vặn và gọn gàng - hợp lý.

Xuất đầu tư khoảng 100tr nên lựa chọn vật liệu ở tầm trung, không quá lạm dụng các vật liệu quá cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sang - sạch - đẹp cho khách hàng.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc chủ đạo cho cửa hàng này đó chính là điểm nhất lớn nhất giúp cho không gian nhìn thoáng đãng và sang trọng, bố trí vật dùng tinh tế phù hợp với diện tích khoảng 40 - 50m2 như này.
Ngoài thiết kế cửa hàng và những showroom thiết bị vệ sinh này thì Nội Thất Cosp còn có những lĩnh vực khác nữa như là Thiết kế shop thời trangshop mỹ phẩmshop giày dép v.v.

Hãy liên hệ với Cosp để được tư vấn về từng mẫu nội thất và hãy để Nội Thất Cosp biến ước nơ của bạn thành sự thật nhé !


You may also like

Không có nhận xét nào: