Xu Hướng Thiết Kế Cửa Hàng Rượu Phong Cách Châu Âu Năm 2020

0 Comments

Không giống như các loại hình dịch vụ khác, ở phương diện đồ uống dành cho phái mạnh này chủ yếu nghiêng về xu hướng thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu.


Thiết kế mặt tiền cửa hàng ấn tượng



Thiết kế mặt tiền cửa hàng ấn tượng


Thiết kế mặt tiền cửa hàng ấn tượng cực kỳ quan trọng bởi đây chính là điều tăng khả năng nhận diện thương hiệu và gây thiện cảm mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Trong hàng ngàn, hàng trăm các cơ sở kinh doanh, làm thế nào để thiết kế cửa hàng thật độc đáo, nổi bật luôn là thách thức với người kinh doanh. Ngoài đảm bảo yếu tố phong thủy, thiết kế mặt tiền cửa hàng đòi hỏi sự sáng tạo và thẩm mỹ đẹp mắt, khéo léo.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo đẹp


Màu sắc chủ đạo trong thiết kế cửa hàng rượu

Phong cách châu Âu trong thiết kế cửa hàng rượu ấn tượng với những gam màu trầm ám bao trùm không gian. Không có sự pha trộn của nhiều màu sắc, tone màu chủ đạo thiên hướng về những màu như: trắng, be, nâu sữa,..


Màu sắc chủ đạo trong thiết kế cửa hàng rượu


>>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng vàng bạc


Theo quy tắc phối màu chuẩn thì màu chủ đạo chiếm tỉ lệ lên đến 60% so với các gam màu còn lại. Đúng như cái tên, mục đích của màu chủ đạo nhằm làm nổi bật không gian và tôn lên nét đẹp sản phẩm trưng bày hấp dẫn thị giác khách hàng.


Thiết kế nội thất đẳng cấp

Các chai rượu vang xa xỉ được trưng bày trong các thiết kế nội thất kệ


Thiết kế nội thất đẳng cấp


Các kệ tủ cỡ lớn nhiều ô kích thước khác nhau được thiết kế theo lối kích trần che lấp các khoảng tường trống đồng thời chính sản phẩm sẽ trở thành nội thất trang trí là đặc điểm nổi trội trong mỗi mô hình thiết kế cửa hàng rượu.


Các tủ lớn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu trầm là gợi ý tuyệt vời cho sự kiến tạo không gian xa xỉ. Chất liệu kính được sử dụng nhiều với các kệ có chiều cao vừa hoặc thấp, đặc biệt là khu vực quầy bar dành cho các bartender. 

Kiểu dáng đa dạng hoàn toàn đáp ứng khả năng phô bày sản phẩm một cách hoàn hảo.


Sắc thái ánh sáng 

Thiết kế hệ thống ánh sáng cực kỳ quan trọng để chúng ta tạo nên hiệu ứng về màu sắc. Chất liệu thủy tinh của những chai rượu vang sóng sánh quyện lẫn với ánh sáng tinh tế mang đến cảm giác thư thái khi nhâm nhi ly rượu ngọt ngào trên tay.



Sắc thái ánh sáng 

t. 





You may also like

Không có nhận xét nào: