Thời Thượng Và Đẳng Cấp Với Dự Án Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại - Anh Minh Hoàng

0 Comments

Phong cách sang trọng, thời thượng khiến nhiều chủ đầu tư phân vân bởi đối với mô hình kinh doanh các thiết bị di động yếu tố hiện đại được lựa chọn nhiều hơn. Để giải đáp băn khoăn này, COSP chúng tôi xin gửi đến các bạn mẫu thiết kế shop phụ kiện điện thoại - anh Minh Hoàng phong cách sang trọng.


THÔNG TIN DỰ ÁN


Tên dự án: Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại - Anh Minh Hoàng - Hải Phòng

Chủ đầu tư: Anh Minh Hoàng

Địa chỉ: Phường Hồ Nam, quận Lê Chân, tỉnh Hải Phòng 

Diện tích: 50m2

Kiến trúc sư: Đình Huy

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Tone màu chủ đạo là sự kết hợp của hai gam màu trắng- ghi, tưởng chừng là sự đối lập sắc thái màu nhưng chính sự kết hợp này lại tạo điểm nhấn cho các sản phẩm trưng bày và nội thất cửa hàng. Đỏ- nâu là màu nhấn chiếm tỉ lệ màu 10% so với theo chuẩn quy tắc bánh xe màu. 


Dự Án Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại  - Anh Minh Hoàng


Tone màu chủ đạo chính mang sắc thái đối lập


>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất shop điện thoại Đăng Khoa Mobile


Bố cục nội thất được sắp xếp theo lối song song theo hàng và chia lối giữa các kệ trưng bày để phù hợp với tầm quan sát mắt nhìn, tạo sự ngăn nắp, gọn hàng cho cửa hàng.

Nếu như các kệ ốp tấm để trưng bày các thiết bị công nghệ thì kệ thiết kế móc treo dành cho khu vực phụ kiện điện thoại.


Dự Án Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại  - Anh Minh Hoàng


Bố cục nội thất thiết kế khối hộp


>>>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng sửa chữa máy tính Viettop Care


Thay vì đặt bàn tư vấn và sử dụng dịch vụ ở phía giáp cửa ra vào, các kiến trúc sự lựa chọn vị trí lui về phía trong cùng mặt bằng, gần quầy thanh toán để khách hàng có không gian riêng thoải mái trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. 


Thiết kế shop điện thoại nổi bật nên với sự kết hợp giữa các ô trần nhà là hệ thống đèn led âm trần hiện đại được lắp đặt trải dài theo chiều sâu cửa hàng. Đèn hắt sáng và downlight dành cho các vị trí cần ánh sáng làm điểm nhấn. 


Dự Án Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại  - Anh Minh Hoàng


Hệ thống đèn chiếu hiện đại, đẳng cấp


Trang trí cửa hàng chủ yếu sử dụng tranh in trực tiếp lên các khối nhựa phun chống thấm, chống nước, dễ lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra bảng điện tử được lắp đặt cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng. 


Mica, gỗ công nghiệp và kính alu là các chất liệu nội thất chính được thi công và thiết kế. Ngoài ra gỗ tự nhiên, nhựa Đài Loan cao cấp cũng được sử dụng. Tiết kiệm chi phí và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là những gì mà COSP hướng đến trong dự án này.


Quá trình thi công và thiết kế dự án thiết kế shop phụ kiện điện thoại - anh Minh Hoàng trải qua nhiều công đoạn kỹ thuật và hiện đã được đưa vào hoạt động. Đội ngũ kiến trúc sư COSP dày dặn kinh nghiệm luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm về thiết kế nội thất hoàn hảo cho mọi khách hàng, uy tín và chất lượng là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu, bởi chính điều này đã tạo nên thương hiệu COPS ngày hôm nay.




You may also like

Không có nhận xét nào: