Độc Đáo Với Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Mắt Kính Thị Giác 10/10

0 Comments
Hạng mục thiết kế cửa hàng mắt kính lần này của Nội thất Cosp tiếp tục gây sốt thị trường với dự án Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10 của chủ đầu tư là chị Trần Huyền Trang đến từ Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10
  • Chủ đầu tư: Trần Huyền Trang
  • Địa chỉ: kiot 22, số 167, Dương Quảng Hàm
  • Diện tích: 22m2
  • Giá trị thiết kế:4.000.000 vnđ
  • Vật liệu thi công: gỗ công nghiệp cốt MDF sơn inchem, đợt mica xuyên sáng đèn led ánh sáng trắng.
  • Kiến trúc sư thực hiện: Nguyễn Văn Đôn

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Chị Trang chia sẻ, băn khoăn lớn nhất của chị là làm sao để thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10 theo xu hướng tối giản, hiện đại mà vẫn đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu cao. Thấu hiểu điều này các kiến trúc sư của Nội thất Cosp đã tư vấn về phương thiết kế mặt tiền giản lược. Trang trí mặt tiền bằng chậu cây và biểu hiệu in logo cách điệu là điều mà cả hai phía chủ đầu tư và đơn vị thi công chúng tôi hướng đến.

Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10

Thiết kế mặt tiền ấn tượng 

>>> Xem thêm: Thiết kế Shop Kính Mắt Anh Huy- Đội Cấn

Phong cách hiện đại, sang trọng thường ưu tiên những gam màu độc lập. Màu chủ đạo được lựa chọn mang sắc thái đối lập trắng - đen. Các kệ tủ kính mang thiết kế khối hộp với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Cách trưng bày sản phẩm từ đó mà có sự đa dạng và sáng tạo hơn.

Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10


Bố trí sản phẩm khéo léo, thông minh



Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10


Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, khoa học



Quầy thanh toán được đặt lùi về phía sâu cùng cửa hàng nổi bật với tâm backdrop in logo thương hiệu phá cách. Đèn led được thiết kế xen lẫn vào logo để tạo hiệu ứng ánh sáng. Hệ thống ánh sáng chính sử dụng đèn led âm trần và đèn downlight hiện đại mang đến không gian lung linh cho diện tích 22m2.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn thêm một yếu tố mới đó là không gian trải nghiệm. Nếu các bạn còn băn khoăn bất kỳ vấn đề nội thất, hãy nhấc máy và liên hệ đến chúng tôi nhé!


You may also like

Không có nhận xét nào: