Thiết kế nội thất nhà phố chị Mai - Hà Nội

0 Comments

Thiết kế nội thất nhà phố phòng khách

Do sự hạn chế về diện tích vì thế các kiến trúc sư đã lựa chọn những đồ nội thất thiên về đảm bảo công năng sử dụng và được thiết kế gọn gàng. Kết hợp với đó là sử dụng gam màu ghi làm màu chủ đạo phối hợp với màu gỗ tự nhiên của gỗ sồi Mỹ làm không gian thoáng hơn không bị bức bách.

Thiet-ke-noi-that-nha-pho-1


Để tạo độ thông thoáng thay vì sử dụng những bức tường gạch, các kiến trúc sư đã sử dụng bức tường bằng gỗ. Bên cạnh cầu thang là chiếc tủ console được làm từ gỗ DMF và sơn bóng 2k không những tạo được sự thông nhất về màu sắc với toàn bộ căn phòng mà còn tạo nét thanh lịch duyên dáng.

Thiet-ke-noi-that-nha-pho-2

Thiết kế nội thất phà phố phòng bếp ăn

Khi thiết kế nội thất nhà phố, các kiến trúc sư đã tinh tế sắp xếp tủ bếp trên và tủ bếp một cách khoa học vừa giúp tăng không gian cho chị em nấu nướng vừa tạo sự gọn gàng sạch sẽ.

Thiet-ke-noi-that-nha-pho-3


Bàn ăn được làm từ gỗ sồi Nga, các nét vằn trên gỗ tự nhiên tạo nên sự hiện đại cho không gian phòng bếp.

Thiet-ke-noi-that-nha-pho-4

Thiết kế nội thất nhà phố phòng ngủ master

Tiếp tục xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, phòng ngủ được thiết kế đơn giản với 1 chiếc giường và 2 tap đầu giường.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-5

Thiết kế nội thất nhà phố phòng ngủ cho con gái

Với phòng ngủ của cô con gái nhỏ của gia đình, các kiến trúc sư và gia chủ đã quyết định sử dụng màu hồng khác biệt với tất cả các không gian phòng khác. Các đồ nội thất của căn phòng đều có màu hồng dễ thương phù hợp với sở thích của con gái chị.
Để tăng khoảng không gian cho bé hoạt động, các kiến trúc sư đã sử dụng chiếc giường thông minh, tận dụng gầm giường để trẻ để đồ đạc cá nhân. Tất cả các đồ gỗ sử dụng trong căn phòng đều là gỗ cao cấp nhằm đảm bảo sức khỏe của con gái chị.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-6

Thiết kế nội thất nhà phố phòng đọc sách chung

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng gam màu trung tính và đơn sắc sẽ giúp cho khả năng tập trung đọc sách được cao hơn. Do vậy khi thiết kế nội thất nhà phố phòng đọc sách, các kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu trung tính màu trắng để làm tăng khả năng tập trung đọc sách. Tủ sách được sản xuất bằng gỗ DMF chống ẩm, chống mối mọt đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Thiet-ke-noi-that-nha-pho-7

Trên đây là toàn bộ hình ảnh, thông tin cũng như góc nhìn đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất nhà phố chị Mai. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!





You may also like

Không có nhận xét nào: