Phong cách thiết kế nội thất chung cư phần 2

0 Comments

Phong cách thiết kế nội thất chung cư phần 2

Ở bài viết trước chúng tôi đã nêu ra một số phong cách thiết kế như tân cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, và scanvadian. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số phong cách thiết kế mới khác.

5. phong cách thiết kế tối giản (Minimalism)

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Minimalism – phong cách đi đến tận cùng của sự đơn giản, đơn giản hết mức có thể. Phong cách này thường sử dụng những đường nét đơn giản, thật ít chi tiết, giảm thiểu đồ nội thất, mọi chi tiết đều có lý trong vị trí của mình.
Hình dạng, màu sắc và vật liệu đơn giản chính là các yếu tố quan trọng hàng đầu của phong cách này. Việc phân chia không gian thành các phòng, đồ nội thất hoặc vách ngăn bằng kính đóng vai trò quan trọng.
Phong cách này cực kỳ thích hợp với những không gian nội thất có diện tích nhỏ. Chúng sẽ giúp giải quyết vấn đề không gian diện tích chật hẹp của căn hộ.
Mức đầu tư chi phí của phong cách này cũng ở mức tương đối thấp. Chính vì sự lược bỏ tối đa đồ nội thất, cùng với sự đơn giản trong thiết kế sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí.

6. Phong cách retro

Phong cách thiết kế nội thất Retro là sự kết hợp của phong cách cổ điển cộng thêm yếu tố hiện đại. Retro mang hơi thở hoài cổ nhưng không quá rườm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là sự dịu dàng cộng thêm chân thật và hiện đại.
Những gam màu sử dụng trong phong cách nội thất Retro thường thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Các tông màu phổ biến như màu đậm, rực sáng như xanh lam đậm, đỏ đô,…. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam đậm và gam màu dịu nhẹ tạo nên không gian vừa cá tính và vừa thanh tao, lịch sự.
Phong cách phù hợp với nhiều loại diện tích căn hộ. Sự linh hoạt trong bố cục không gian và màu sắc giúp phong cách phù hợp với cả những diện tích căn hộ nhỏ và lớn.
Mức chi phí đầu tư cho phong cách này sẽ tương đối lớn.

7. Thiết kế nội thất phong cách Á Đông 

Thiết kế phong cách Á Đông rất được ưa chuộng hiện nay, bởi nó thể hiện được các yếu tố như kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế. Những căn hộ được thiết kế theo phong cách Á Đông có đặc đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng tông màu hơi cổ điển cùng cách bố cục không gian đơn giản và sang trọng đã mang đến sự tĩnh lặng, bình yên. Các món đồ nội thất thường sử dụng từ các vật liệu như: tre, gỗ, kim loại, mây… mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.


You may also like

Không có nhận xét nào: