Phong cách Scandinavian độc đáo

0 Comments
Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian là thiết kế với không gian cởi mở và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Sự cởi mở và ánh sáng, giúp cho ngôi nhà lúc nào cũng cảm giác thoáng đãng và ấm áp, xua tan đi cảm giác u tố và lạnh lẽo của miền đất với khí hậu lạnh. Những cửa sổ trong không gian luôn được mở rộng tối đa, với một số lượng lớn, nhằm tạo một môi trường thuận lợi nhất cho sự “đột nhập” tự do của ánh sáng và không khí

Giống như rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác, phong cách Scandinavia không thể hiện một cái nhìn, nó là một phong cách đã được phát triển trong nhiều năm qua. Có rất nhiều ý tưởng và sự ảnh hưởng để tạo nên một phong cách Scandinavia. Từ sự truyền thống và mộc mạc, nơi các mặt hàng dệt may lấy cảm hứng từ dân gian đến một mặt khác, đến nơi nội thất Scandinavia đương đại có thể được miêu tả như một phong cách tối giản, phù hợp với mọi gia đình.


Trong một không gian nội thất có thể kết hợp nhiều phong cách thiết kế tạo nên một tổng thể hài hòa. Thiết kế nội thất theo phong cách scandinavian kết hợp với phong cách industrial mang lại không gian cá tính và đầy sự khác biệt.

Xem thêm: mẫu thiết kế đẹp tại Nội thất Masta



You may also like

Không có nhận xét nào: